Liên đoàn Lao động Hưng Yên hỗ trợ đoàn viên khó khăn các tỉnh miền núi phía Bắc xây nhà Mái ấm công đoàn.

Đăng ngày 23/08/2022
Lượt xem: 2178
100%

Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ xây nhà" Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên tỉnh Sơn La

Tham gia đoàn công tác có các đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên; Hoàng Xuân Hào, phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh; Chu Ngọc Hoa Liễu, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ủy ban kiểm tra và các đồng chí cán bộ công đoàn thuộc các Ban Liên đoàn lao động tỉnh.

Đoàn 1 từ ngày 29 tháng 7 đến 1/8  tổ chức thăm và làm việc với Liên đoàn lao động các tỉnh Sơn La, Lai Châu, Điện Biên và Lào Cai. Đoàn 2 từ ngày 12 đến 15 tháng 8 tổ chức thăm và làm việc với Liên đoàn lao động các tỉnh Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Cạn.

Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ xây nhà" Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên tỉnh Lai Châu

Tại các nơi đến thăm đoàn công tác đã được Liên đoàn lao động các tỉnh trao đổi học hỏi kinh nghiệm về hoạt động công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động; Làm thế nào để thu hút tập hợp đoàn viên; Những khó khăn vướng mắc khi ra nhập tổ chức Thương mại Thế giới, để cùng nhau tháo gỡ khó khăn, xây dựng tổ chức công đoàn Việt Nam ngày càng vững mạnh. Đoàn cũng đã đi thăm một số di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Nhà tù Sơn La;  Thủy điện Sơn La; Chiến thắng lịch sử Điện Biên phủ; hang Pác pó; thác Bản Dốc, Đồi A1; các bản làng cộng đồng văn hóa du lịch…

Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ xây nhà" Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên tỉnh Bắc Cạn

Tại các nơi đến thăm đoàn công tác đã trao hỗ trợ xây nhà Mái ấm công đoàn (mỗi tỉnh một nhà, mỗi nhà 35 triệu đồng) cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn./.

                                                                                                  BBT

Tin liên quan: