Lễ khởi công xây dựng Trường Mầm non Như Quỳnh B, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm.

Đăng ngày 14/09/2016
Lượt xem: 4491
100%

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Huyện ủy, LĐLĐ huyện Văn Lâm,
 UBND thị trấn Như Quỳnh và trường Mầm non Như Quỳnh B làm nghi thức khởi công

 
Tới dự Lễ khởi công có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Thượng tá Dương Quốc Hùng – Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Dương Văn Bay - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Văn Lâm; các đồng chí trong Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các Ban LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo LĐLĐ, Phòng giáo dục huyện và  Thị trấn Như Quỳnh.
Công trình Trường Mầm non Như Quỳnh B gồm 03 phòng học, với tổng dự toán kinh phí xây dựng khoảng 1,5 tỷ đồng, từ nguồn đầu tư, hỗ trợ:  UBND thị trấn đầu tư 01 tỷ đồng, Công ty (VAP) hỗ trợ 125 triệu đồng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng và từ nguồn xã hội hóa giáo dục khác.
Công trình Trường Mầm non Như Quỳnh B được khởi công xây dựng và dự kiến được hoàn thành  đưa vào sử dụng trong năm học tới, đáp ứng được sự mong muốn của chính quyền địa phương và cô, trò trường Mầm non Như Quỳnh B. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn đối với nhà trường, để nhà trường quyết tâm phấn đấu xây dựng Trường Mầm non Như Quỳnh B sớm đạt trường chuẩn quốc gia giai đoạn 2.
Phát biểu tại Lễ khởi công, Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: Phong trào thi đua “cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” đã được các cấp, các ngành, đoàn thể trong tỉnh triển khai, thực hiện có hiệu quả, cùng với sự chung sức đồng lòng hưởng ứng của nhân dân và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và sự phối hợp chặt chẽ giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh với các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội nhân đạo tỉnh đã góp phần làm cho bộ mặt nông thôn Hưng Yên ngày càng đổi mới. Kinh tế của tỉnh phát triển, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định và giữ vững. Trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các xã, thị trấn và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Văn Lâm. Đặc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ của Công ty TNHH sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy Việt Nam (VAP) cho huyện Văn Lâm nói chung và Trường Mầm non Như Quỳnh B nói riêng. Thay mặt cho lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện Văn Lâm, sự phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ  có hiệu quả của các ban, ngành đoàn thể huyện, UBND thị trấn, Công ty ( VAP) … trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn nữa trong thời gian triển khai xây dựng công trình để sớm hoàn thiện và đưa công trình vào sử dụng./.