Lễ Hội Ẩm thực công ty TNHH Giày Ngọc Tề 2018.

Đăng ngày 19/09/2018
Lượt xem: 2247
100%

Lễ hội ẩm thực Cty TNHH Giầy Ngọc Tế 2018

Về dự Lễ hội có đồng Chí Nguyễn Thị Thanh Tặng – UV BTV, trưởng ban Dân Vận Huyện ủy Yên Mỹ; đồng chí Vũ Văn Phương – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện Yên Mỹ; Ban Giám đốc; UV BCH Công đoàn công ty và hơn 4.000 đoàn viên Công đoàn, CNLĐ Công ty TNHH Giày Ngọc Tề.
Lễ hội ẩm thực năm nay thu hút đông đảo đoàn viên, CNLĐ về tham dự với 27 gian hàng của 6 xưởng sản xuất và các bộ phận trong công ty với nhiều ý tưởng độc đáo, phong phú đa dạng. Khác với Lễ hội ẩm thực thường niên những năm trước BCH công đoàn công ty đã sáng tạo đưa nội dung tuyên truyền Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, các hoạt động Công đoàn các tới đông đảo các đoàn viên, CNLĐ trong công ty.

Một góc Lễ hội ẩm thực Cty TNHH Ngọc Tề

Một gian hàng trong Lễ hội

Lễ hội ẩm thực công ty TNHH Giày Ngọc Tề diễn ra trong 01 ngày, Lễ hội đã phát huy tinh thần đoàn kết, tập thể gữa đoàn viên, CNLĐ. Thể hiện sự quan tâm của Ban Gám đốc và BCH Công đoàn công ty đối với người lao động. Phát huy tinh thần phối hợp giữa BCH Công đoàn và Ban Giám đốc công ty vì mục đích đồng hành cùng phát triển.

Kết thúc Lễ hội, Ban tổ chức trao 3 giải nhất mỗi giải trị giá 10 triệu cho 3 gian hàng có ý tưởng sáng tạo, độc đáo, ý nghĩa của Tổ cắt, Tổ Đế và tổ In cao tần. /.

                                                                                    T/h: Nguyễn Thị Hằng – CV LĐLĐ huyện Yên Mỹ