LĐLĐ tỉnh trao tặng 500 cặp phao cứu sinh và 40 suất học bổng cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Đăng ngày 13/09/2018
Lượt xem: 1483
100%

Đồng chí Đỗ Hồng Vân – Phó Trưởng ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam,
Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Dự lễ trao tặng có các đồng chí Đỗ Hồng Vân – Phó Trưởng ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam; Chu Ngọc Hoa Liễu- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên; Phạm Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc VietcomBank chi nhánh Phố Hiến cùng đại diện Ban Nữ công Tổng LĐLĐ VN; Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ thành phố Hưng Yên.
Phát biểu tại lễ trao tặng, đồng chí Đỗ Hồng Vân Phó Trưởng ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam chia sẻ những năm qua, Quỹ “Bảo trợ trẻ em công đoàn Việt Nam” và Ngân hàng VietcomBank cùng các nhà tài trợ đã hỗ trợ, trao tặng học bổng, đồ dùng học tập, đồ chơi, hỗ trợ mổ tim bẩm sinh…cho con CNVCLĐ. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn và các cấp, các ngành trong việc chăm lo cho con CNVCLĐ. Đồng chí mong muốn, những phần quà nhân dịp năm học mới sẽ khích lệ tinh thần cho các cháu học sinh nghèo của tỉnh Hưng Yên vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, trong tương lai các em sẽ trở thành trở thành những công dân ưu tú, những nhà lãnh đạo giỏi của đất nước.

Bà Phạm Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc VietcomBank chi nhánh Phố Hiến đại diện nhà tài trợ trao tặng các suất quà cho LĐLĐ tỉnh Hưng Yên

Đồng chí Đỗ Hồng Vân – Phó Trưởng ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam,
Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam trao học bổng cho
các con của CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi

 Trong số 500 cặp phao và 40 suất học bổng do VietcomBank tài trợ, đã được trao cho 11 trường tiểu học là các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện Văn Giang, Kim Động, Tiên Lữ và thành phố Hưng Yên. Tại lễ Khai giảng của trường Tiểu học Quảng Châu(thành phố Hưng Yên), các đại biểu đã trao tặng 200 cặp phao và 20 suất học bổng trị giá 110 triệu đồng cho 200 cháu học sinh của trường.

Đồng chí Đỗ Hồng Vân – Phó Trưởng ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam
và đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên trao cặp phao và học bổng cho các con của CNVCLĐ 
có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, giúp làm giảm nguy cơ tai nạn đuối nước của học sinh trong mùa mưa lũ và động viên con em đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Hưng Yên vượt qua khó khó khăn, vươn lên học giỏi của tổ chức Công đoàn./.

                                                                                              Đào Thu - Ban Tuyên giáo