LĐLĐ tỉnh trao 175 triệu đồng hỗ trợ nhà xây nhà Mái ấm công đoàn cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Đăng ngày 26/01/2022
Lượt xem: 1842
100%

Liên đoàn lao đôngj tỉnh trao tiền hỗ trợ xây nhà cho đoàn viên Nguyễn Thị Tuyết Oanh- Trường THCS Tân Việt (Yên Mỹ)

Các đoàn viên công đoàn được LĐLĐ tỉnh hỗ trợ trong dịp này gồm: Nguyễn Thị Mai - giáo viên Trường TH & THCS Lý Thường Kiệt (Yên Mỹ); Nguyễn Thị Tuyết Oanh- Trường THCS Tân Việt (Yên Mỹ); Đỗ Thị Thon- Trường Mầm non Trung Hòa (Yên Mỹ); Đào Thị Lĩnh- Trường Mầm non Cẩm Ninh (Ân Thi) và Lương Thị Lan- giáo viên Trường tiểu học Lệ Xá (Tiên Lữ).

Đây đều là đoàn viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chồng mất hoặc mắc bệnh hiểm nghèo, thu nhập thấp, con nhỏ, chưa có nhà ở hoặc phải ở nhà dột nát, xuống cấp. LĐLĐ tỉnh đã trích từ quỹ “Xã hội tình nghĩa” để hỗ trợ xây mới mỗi căn nhà số tiền 35 triệu đồng/nhà.

Phát biểu tại lễ bàn giao đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho rằng tuy số tiền hỗ trợ không nhiều nhưng là tình cảm của người lao động và tổ chức Công đoàn toàn tỉnh dành cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Các đồng chí mong đoàn viên và gia đình sớm ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục; đồng thời, đề nghị tổ chức công đoàn và các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm để các đoàn viên có điều kiện mua sắm thêm trang thiết bị để sớm an cư trong ngôi nhà mới vào dịp Tết nguyên đán này./.

                                                                               Đào Thị Thu (Ban TG - NC )

Tin liên quan: