LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập công đoàn .

Đăng ngày 01/08/2016
Lượt xem: 1004
100%

 Các đ/c trong Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh tặng quà công nhân lao động  
có hoàn cảnh khó khăn tại công ty TNHH Hanesbrand Việt Nam

 
Ngày 27.7, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Hanesbrand Việt Nam (huyện Kim Động). Cùng đi với đoàn có các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên Ban Chính sách – Pháp luật, Ban Nữ công, Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ huyện Kim Động. Tại Công ty TNHH Hanesbrand Việt Nam, đồng chí Hoàng Thị Lâm- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nữ công LĐLĐ tỉnh và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng 05 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, mong muốn Ban lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn tạo điều kiện, quan tâm hơn nữa đến đời sống của người lao động, nhất là các lao động nữ, giúp họ vượt qua khó khăn để an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp. Cũng tại buổi trao quà, LĐLĐ huyện Kim Động đã trao 10 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho 10 CNLĐ của công ty TNHH Hanesbrand có hoàn cảnh khó khăn.

Các đ/c trong Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh
thăm và trao quà phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Tý

 
Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Tý ở xã Đức Hợp (Kim Động). Mẹ Đỗ Thị Tý sinh năm 1923, có 2 con trai hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. LĐLĐ tỉnh nhận phụng dưỡng Mẹ trọn đời với số tiền là 500.000 đồng/tháng. Ngoài ra, vào các ngày lễ, tết,  khi Mẹ đau yếu… LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của CNVCLĐ và tổ chức Công đoàn tỉnh Hưng Yên./.