LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn và Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018

Đăng ngày 15/02/2018
Lượt xem: 5663
100%

Đ/c Hồ Thị Kim Ngân, phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng quà CNLĐ Cty TNHH SuFat Việt Nam

Tại các doanh nghiệp, đồng chí Hồ Thị Kim Ngân- Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao quà (mỗi suất trị giá 450.000 đồng) cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng chí khẳng định, các cấp Công đoàn trong tỉnh luôn đồng hành cùng doanh nghiệp quan tâm chăm lo đến người lao động, tăng cường ký kết và thực hiện các chương trình hợp tác nhằm mang lại phúc lợi cho đoàn viên và người lao động. Đồng thời, mong muốn Ban lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa đến đời sống của người lao động, giúp họ vượt qua khó khăn để an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp. Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh chúc toàn thể anh chị em công nhân lao động và doanh nghiệp một năm mới an khang thịnh vương, nhiều thành công.

Theo kế hoạch, LĐLĐ tỉnh sẽ phối hợp với các đối tác, vận động doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức đi thăm hỏi, tặng hàng ngàn suất quà cho đoàn viên, CNCVLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Đây là những món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp Công đoàn mỗi khi Tết đến, Xuân về; tạo không khí phấn khởi, động viên, khích lệ CNLĐ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đ/c Hồ Thị Kim Ngân, phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Tý

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, chúc Tết và trao quà, tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Tý ở xã Đức Hợp (Kim Động). Mẹ Đỗ Thị Tý sinh năm 1923, có hai con trai hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. LĐLĐ tỉnh nhận phụng dưỡng Mẹ trọn đời với số tiền là 500.000 đồng/tháng và tổ chức thăm hỏi, động viên Mẹ vào các ngày lễ, tết… thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của CNVCLĐ và tổ chức Công đoàn tỉnh Hưng Yên./.
                                                                                                                                         Đào Thu  ( Ban Tuyên giáo )