LĐLĐ tỉnh Hưng Yên tổ chức Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh với Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT tỉnh và Công ty Cổ phần Công nghệ BGS

Đăng ngày 14/07/2017
Lượt xem: 1926
100%

LĐLĐ tỉnh Hưng Yên ký kết Thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Hưng Yên.

 Đến dự ký kết có Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên; Đ/c Hồ Thị Kim Ngân - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; ông Nguyễn Đức Mạnh - Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT tỉnh; ông Lại Nam Phong - Giám đốc Công ty Cổ phần công nghệ BGS. Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh, Trưởng các ban LĐLĐ tỉnh; các đồng chí Chủ tịch LĐLĐ các huyện, thành phố, CĐ ngành, CĐ Viên chức tỉnh, CĐ các Khu CN tỉnh và các đồng chí trong Ban Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT tỉnh Hưng Yên.

                    LĐLĐ tỉnh Hưng Yên ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ BGS.

       Tại buổi ký kết, đại diện LĐLĐ tỉnh và đại diện Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT tỉnh đã ký kết thông qua các nội dung: cho vay vốn với lãi suất thấp nhằm giúp đoàn viên công đoàn có điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế, phối hợp trong tổ chức triển khai các hoạt động xã hội và các hoạt động khác theo nhu cầu và điều kiện của mỗi bên. LĐLĐ tỉnh và đại diện Công ty Cổ phần công nghệ BGS đã ký kết thông qua các nội dung phối hợp trong việc cung cấp gói sản phẩm, dịch vụ ưu đãi cho đoàn viên công đoàn. Đại diện các đơn vị ký kết đã cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt nhất các thỏa thuận phối hợp đã thông qua nhằm đem lại nhiều lợi ích cho đoàn viên, người lao động.

                                                                                                     Th/h:  Minh Quang