LĐLĐ tỉnh Hưng Yên làm việc, trao đổi, học tập kinh nghiệm với LĐLĐ tỉnh Bắc Giang về nâng cao hiệu quả hoạt động của nhà Văn hóa Lao động tỉnh trong tình hình mới.

Đăng ngày 01/07/2022
Lượt xem: 1037
100%

Toàn cảnh buổi làm việc, trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa LĐLĐ tỉnh Hưng Yên và LĐLĐ tỉnh Bắc Giang. 

Dự và làm việc cùng đoàn, về phía LĐLĐ tỉnh Bắc Giang có đồng chí Nguyễn Văn Cảnh - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Giang, các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban của LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Nhà Văn hòa lao động tỉnh Bắc Giang.

 Chuyến công tác này nhằm mục đích tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động của Nhà Văn hóa Lao động tại LĐLĐ 2 tỉnh Hưng Yên và Bắc Giang. Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo 2 LĐLĐ tỉnh đã giới thiệu khái quát về phong trào CNVCLĐ cũng như những khó khăn, thuận lợi trong hoạt động công đoàn tại địa phương mình và trọng tâm trao đổi kinh nghiệm về các giải pháp nhằm nâng cáo hiệu quả hoạt động của Nhà Văn hóa Lao động tại 2 tỉnh... Đồng thời, đại diện Lãnh đạo LĐLĐ 2 tỉnh cũng đã cùng nhau chỉ ra những khó khăn, thách thức của tổ chức công đoàn trong giai đoạn hiện nay và đưa ra những giải pháp phù hợp.

Được sự quan tâm và truyền đạt những kinh nghiệm hay và cách làm sáng tạo của LĐLĐ tỉnh Bắc Giang, Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Hưng Yên đã được trao đổi, học hỏi thêm cách làm hay, mô hình hiệu quả từ hoạt động của Nhà Văn hóa lao động tỉnh Bắc Giang. Với những nội dung đã được trao đổi từ buổi học tập kinh nghiệm hy vọng trong thời gian sớm nhất, LĐLĐ tỉnh Hưng Yên sẽ có những thay đổi trong quản lý, chỉ đạo hoạt động của Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Hưng Yên phù hợp và hiệu quả.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên đã trân trọng cảm ơn sự hợp tác, nhiệt tình, chia sẻ của LĐLĐ tỉnh Bắc Giang đã dành cho Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Hưng Yên. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, sự phối hợp của 2 LĐLĐ tỉnh sẽ giúp cho các hoạt động công đoàn, đặc biệt là hoạt động của Nhà Văn hóa lao động 2 tỉnh ngày càng hoạt động hiệu quả và phát triển. Trao đổi cùng Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh Hưng Yên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Giang đánh giá cao sự hợp tác giữa 2 tỉnh và khẳng định sẽ tiếp tục đẩy mạnh sự phối hợp, trao đổi kinh nghiệm thực tế trong thời gian tới./.

                                                                   Th/h: Nguyễn Thị Thoảng

Tin liên quan: