LĐLĐ tỉnh – Quỹ TLV-Lao động: Bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đăng ngày 07/11/2014
Lượt xem: 965
100%

 


Các đ/c lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo Báo Lao động, Quỹ tấm lòng vàng – lao động
cùng các đại biểu bàn giao Nhà Mái ấm công đoàn cho gia đình chị Nguyễn Thị Ngọc.


 

Hoàn cảnh gia đình chị Nguyễn Thị Ngọc – đoàn viên công đoàn Công ty TNHH GG Việt Nam – thuộc Công đoàn các KCN tỉnh hết sức khó khăn,  chồng  bị tai nạn giao thông  đã mất, một mình nuôi con nhỏ, cả gia đình trông vào đồng lương ít ỏi 3 triệu đồng/tháng của chị và chưa có nhà để ở. Được sự giúp đỡ của gia đình đã cho 40 m2 đất, sự hỗ trợ của Quỹ Tấm lòng vàng – Lao động,Công đoàn Cty, doàn viên, CNLĐ Cty, gia đình dòng họ, bạn bè chị đã xây dựng được ngôi nhà trị giá gần 100 triệu đồng.
 


Đ/c Đặng Thị Điểm (bên trái) – PCT LĐLĐ tỉnh và
đ/c Nguyễn Thị Minh Nguyệt (bên phải) – PGĐ Quỹ TLV-Lao động
 bàn giao Nhà Mái ấm công đoàn cho gia đình chị Đặng Thị Thuấn.

 

Hoàn cảnh gia đình chị Đặng Thị Thuấn – đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Tân Hoàng – thuộc LĐLĐ huyện Mỹ Hào cũng hết sức khó khăn. Nuôi 2 con nhỏ, cháu lớn 3 tuổi mắc bệnh Tim bẩm sinh đã phải phẫu thuật, ốm đau thường xuyên, chồng đi phụ xây với mức tiền công ít ỏi không đủ trang trải cho sinh hoạt thường ngày, thu nhập của chị Thuấn với mức lương trên 3 triệu đồng/tháng cũng không đủ nuôi con nhỏ và những chi phí hàng ngày…Gia đình ở trong căn nhà dột nát, không có tiền để sửa sang lại. Được sự giúp đỡ của Quỹ tấm lòng vàng – Lao động , Công đoàn Cty, đoàn viên, CNLĐ Cty và gia đình, dòng họ, cơ quan, đoàn thể giúp đỡ, cho vay mượn, gia đình chị đã xây được căn nhà khang trang trị giá hơn 100 triệu đồng.

Tại buổi bàn giao, LĐLĐ tỉnh, Quỹ tấm lòng vàng – Lao động cùng các tập thể, cá nhân đã chia sẻ, động viên và trao tặng những đồ vật sinh hoạt cho 2 gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Ngọc và Đặng Thị Thuấn. Hai gia đình đoàn viên đã cảm ơn các cấp, các ngành đoàn thể đã quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ để có ngôi nhà khang trang, sạch đẹp và hứa phấn đấu vượt qua khó khăn trong cuộc sống, đóng góp sức mình vào sự phát triển chung của công ty, xây dựng gia đình ngày càng phát triển ./.