LĐLĐ thành phố nhiều hoạt động nhân Tháng công nhân năm 2022

Đăng ngày 12/06/2022
Lượt xem: 2371
100%

LĐLĐ thành phố Hưng Yên tặng quà công nhân lao động nhân tháng công nhân 2022

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 66 đoàn viên, công nhân lao động tại các công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố với tổng số tiền 33 triệu đồng. Tại các nơi đến tặng quà, lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố đã nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty và tặng quà, động viên những đoàn viên, công nhân lao động đang còn gặp khó khăn, ổn định cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ lao động sản xuất. Những phần quà tuy không lớn nhưng là tình cảm của Công đoàn mang đến cho người lao động nhân dịp Tháng Công nhân; mong muốn đoàn viên, công nhân lao động tích cực làm việc, cùng doanh nghiệp khôi phục sản xuất để ổn định và phát triển hơn trong năm 2022.

Đ/c Lê Thành Công, Ủy viên BTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hưng Yên phát động tháng công nhân 2022

Trong tháng Liên đoàn Lao động thành phố đã tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt học tập các quy định kết luận, hướng dẫn của Đảng và Nghị quyết số 02 NQ/TW ngày 12/6/2021 của bộ chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của công đoàn Việt Nam trong tình hình mới; Hội nghị quán triệt, triển khai kết luận, quy định hội nghị lần thứ 4, Ban chấp hành TW Đảng khóa XIII cho hơn 120 công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Hưng Yên quản lý.

Hội nghị thành lập công đoàn cơ sở Cty TNHH An Dân

Cũng nhân tháng công nhân, Liên đoàn Lao động thành phố đã thành lập đoàn khảo sát tại 08 doanh nghiệp để nắm bắt tình hình thực hiện pháp luật lao động, chế độ chính sách với công nhân lao động, đồng thời tại đó đoàn cũng tuyên truyền về tổ chức công đoàn, về quyền, lợi ích hợp pháp tới người lao động khi tự nguyện gia nhập tổ chức công đoàn. Kết quả làm việc đến 8h00’ sáng ngày 12/5/2022 tại hội trường công ty TNHH Đầu tư thương mại An Dân đã diễn ra hội nghị thành lập tổ chức công đoàn kết nạp gồm 16 đoàn viên.

Bên cạnh đó, để phát động Chiến dịch thi đua cao điểm 40 ngày tham gia chương trình “1 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch covid -19” đến hết ngày 31/5/2022 Liên đoàn Lao động thành phố tích cực tuyên truyền cán bộ, đoàn viên tham gia sáng kiến đạt kết quả vượt mức giao với tổng số đạt là 1159 sáng kiến.

Đồng thời, chỉ đạo Công đoàn công ty Cổ phần Bảo Hưng tổ chức  Lễ phát động hưởng ứng “Tháng công nhân” và “Tháng hành động về ATVSLĐ” năm 2022 , tại buổi phát động đ/c Lê Thành Công đã lên phát biểu về các hoạt động trong tháng công nhân, khơi dậy tinh thần thi đua, hăng say sản xuất cho anh em.

Công đoàn công ty CP Môi trường và công trình Đô thị Hưng Yên  tổ chức giải Cầu Lông

Dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động thành phố Hưng yên, Công đoàn công ty CP Môi trường và công trình Đô thị Hưng Yên tổ chức  giải cầu lông cho các tổ công đoàn thi đấu và các công đoàn cơ sở khác cũng tổ chức rất nhiều các hình thức  như: Công đoàn Tổng công ty may Hưng Yên – Công ty cổ phần tổ chức chương trình văn nghệ - thời trang chào mừng 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; CĐ Cơ quan Phường Quang Trung tổ chức giao lưu bóng đá,….. Các buổi giao lưu là điều kiện để các đoàn viên công đoàn được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và thắt chặt hơn tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị trên địa bàn./.

                                 T/h: Trần Thị Huế - LĐLĐ thành phố Hưng Yên