LĐLĐ thành phố Hưng Yên tổ chức Hội thi “ Bữa ăn dinh dưỡng hợp lý”

Đăng ngày 14/10/2016
Lượt xem: 1111
100%

 Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải cho các đội thi
 
Đến dự và cổ vũ hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết – CT LĐLĐ tỉnh Hưng Yên ; đồng chí Nguyễn Chí Thanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hưng Yên ; lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh,  UBND, ban ngành đoàn thể thành phố và lãnh đạo các đội cùng toàn thể các đoàn viên công đoàn đến hội thi.
Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để các anh ,chị em thể hiện tài năng, sự khóe léo, góp phần nâng cao nhận thức của người phụ nữ về chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn văn hóa ẩm thực của dân tộc Việt Nam.
Tham gia hội thi có 20 đội đến từ các Công đoàn cơ sở. Với chủ đề “Bữa ăn dinh dưỡng hợp lý”, sau 60 phút trổ tài những bàn tay khéo léo, sáng tạo đã được các đội dự thi trưng bày  mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống  không chỉ đa dạng về món ăn mà còn đẹp về thẩm mỹ, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mâm cơm của các đội thi đều đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn giàu chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất.
Sau phần thể hiện nấu và trưng bày mâm cơm, các đội thi còn thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình rất thuyết phục, như đội công đoàn Cơ quan xã Quảng Châu thể hiện sự hiểu biết về các chất dinh dưỡng có trong từng món ăn, đội công đoàn Giáo dục và đào tạo làm thành bài thơ sinh động và thú vị….
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao:  Giải nhất:  Công đoàn  Cty TNHH MTV Môi trường và Công trình đô thị Hưng Yên. 2 giải nhì: Công đoàn Giáo dục và đào tạo và công đoàn cơ quan đảng, đoàn thể Thành ủy Hưng Yên. 3 giải ba: Công đòan Công ty Cổ phần Dược Đức Minh;  Công đoàn Cơ quan Phường Lam Sơn và Công đoàn Cơ quan Phường Quang Trung.  02 Giải nhánh: Có phần thuyết trình hay và chuẩn bị thực phẩm an toàn vệ sinh. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 14giải khuyến khích cho các  đội tham gia hội thi.

Toàn cảnh Hội thi
 
          Hội thi thực sự là một ngày hội  hoạt động giúp cho cán bộ, CNVCLĐ ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thành phố có cơ hội giao lưu, chia sẻ, học tập những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công tác, đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2016./.