LĐLĐ Thành phố Hưng Yên phối hợp sở Lao động TB&XH tổ chức Hội thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật lao động và bình đẳng giới

Đăng ngày 12/06/2014
Lượt xem: 1099
100%

Các đồng chí lãnh đạo Sở LĐTB và XH; LĐLĐ tỉnh; Thành phố Hưng Yên
tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi.

 
Tham dự hội thi là CNVCLĐ đến từ 08 công đoàn cơ sở trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố Hưng Yên. Các đội thi trải qua 03 phần thi: chào hỏi; bốc thăm trả lời câu hỏi và phần thi năng khiếu. Với nội dung chủ đề hội thi các đội đều thể hiện được : kiến thức pháp luật lao động và nội dung hãy chung tay vì mục tiêu bình đẳng giới, phát triển và tiến bộ của phụ nữ.
  Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường và Công trình đô thị Hưng Yên; giải nhì cho công đoàn khối UBND Thành phố Hưng Yên; hai giải ba cho CĐ Giáo dục & Đào tạo Thành phố Hưng Yên và CĐ các đơn vị sự nghiệp Thành phố Hưng Yên; bốn đơn vị đạt giải khuyến khích là CĐ khối Đảng, Đoàn thể Thành ủy Hưng Yên, CĐ Tổng Công ty May Hưng Yên, CĐ Chi cục Thuế Thành phố, CĐ Công ty Dược phẩm Hưng Yên.
 Gần 1.000 cổ động viên là cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ đến dự và cổ vũ. Qua hội thi đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền chính sách, pháp luật liên quan đến lĩnh vực lao động và bình đẳng giới cho cán bộ công đoàn, người lao động trong các doanh nghiệp; phát huy vai trò, trách nhiệm của cán bộ công đoàn, người lao động trong việc nghiên cứu, tìm hiểu và thi hành pháp luật, đồng thời thể hiện sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền, sự phối hợp của các cơ quan, đoàn thể đối với công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, góp phần nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật cho công nhân, viên chức, lao động, giúp họ thực hiện đúng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của pháp luật./.
 
 
Đ/c  Nguyễn Hữu Thuận- Giám đốc Sở LĐTB& XH trao giải nhất, 


Đ/c Đặng Thị Điểm- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải nhì, 


Đ/c  Nguyễn Thị Hệ - Chủ tịch LĐLĐ Thành phố trao giải ba