LĐLĐ huyện Yên Mỹ tổ chức giải Bóng chuyền hơi cán bộ, CNVCLĐ huyện Yên Mỹ năm 2022.

Đăng ngày 13/09/2022
Lượt xem: 889
100%

     

Đ/c Nguyễn Văn Đoan - Bí Thư Huyện uỷ; Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu -  Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, trao cờ lưu niệm cho các đội.

Về chỉ đạo và động viên Giải có đ/c Nguyễn Văn Đoan – Bí Thư Huyện uỷ; Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đ/c Nguyễn Xuân Quý – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; Các đồng chí Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, huyện ủy, Lãnh  đạo UBND huyện; Lãnh đạo các phòng, đoàn thể huyện; Lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn cơ sở có đội bóng tham dự giải cùng gần 120 vận động viên là cán bộ CNVCLĐ của huyện và đông đảo cổ động viên.

Một pha bóng

Giải bóng chuyền hơi Cán bộ, CNVCLĐ huyện Yên Mỹ 2022 diễn ra với tinh thần “Đoàn kết – trung thực - Cao thượng và tiến bộ” có 08 đội tham dự ở 02 nội dung nam và nữ với tổng 10 trận đấu, theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm ở nội dung nam và loại trực tiếp ở nội dung nữ. Các vận động viên đã nỗ lực thi đấu với tinh thần đoàn kết, hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và hấp dẫn.

 Đ/c Vũ Văn Phương –Chủ tịch LĐLĐ huyện trao giải nhất cho CĐ xã Đồng Than

Kết Thúc Giải đấu ở nội dung Nam giải nhất được trao cho đội Công đoàn xã Đồng than, Công đoàn xã Ngọc Long đạt giải nhì và giải ba được trao cho đội Công đoàn khối Giáo dục. Ở nội dung Nữ, giải nhất được trao cho đội bóng cụm 4, Giải nhì thuộc về đội bóng cụn 2 và giải 3 được trao cho đội bóng cụm 1.

  Giải bóng chuyền hơi LĐLĐ huyện Yên Mỹ là dịp để các các vận động viên gặp gỡ giao lưu trao đổi kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn trong lĩnh vực thể thao, đồng thời tạo khí thế vui tươi phấn khởi góp phần thực hiện các nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, mục tiêu kinh tế xã hội của của huyện./.

                                    T/h: Nguyễn Thị Hằng – LĐLĐ huyện Yên Mỹ