LĐLĐ huyện Văn Giang tổ chức Hội thảo chuyên đề “Bí quyết hay Nghệ thuật giữ gìn mái ấm hạnh phúc gia đình thời hội nhập”

Đăng ngày 17/10/2023
Lượt xem: 790
100%

Ngày 16/10/2023, Liên đoàn lao động huyện Văn Giang tổ chức Hội thảo chuyên đề “Bí quyết hay Nghệ thuật giữ gìn mái ấm hạnh phúc gia đình thời hội nhập”nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2023) và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010- 20/10/2023).

Dự có đồng chí Hồ Thị Vân Đông- Huyện ủy viên- Chủ tịch LĐLĐ huyện; lãnh đạo LĐLĐ huyện. Cùng dự còn có các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành, ủy viên Ban nữ công LĐLĐ huyện, Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc; Ủy viên ban nữ công và các đồng chí phụ trách công tác nữ công của các công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự hội nghị

Tại buổi nói chuyện, các đại biểu đã được nghe Thạc sỹ, Bác sỹ Mai Xuân Phương – Nguyên Phó vụ trưởng vụ Truyền thông và Giáo dục, Tổng cục Dân số- Bộ y tế đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình trong cuộc sống hiện đại. Đồng thời phân tích sự  nhau giữa gia đình truyền thống và gia đình hiện đại để từ đó trang bị những kiến thức cần thiết để giải quyết các mối quan hệ, ứng xử trong gia đình.

Đồng chí Hồ Thị Vân Đông- Chủ tịch LĐLĐ huyện và Bà Bùi Thị Yến- Giám đốc công ty Cổ phần Nasaco ký thành công thỏa thuận hợp tác 

Sau khi buổi nói chuyện, LĐLĐ huyện Văn Giang và Công ty Cổ phần Nasaco đã ký kết thỏa thuận hợp tác để góp phần chăm lo sức khỏe cho đoàn viên công đoàn, người lao động và tặng quà giao cho các đại biểu tham dự hội nghị. Thông qua việc ký kết hợp tác nhằm nâng cao hiệu quả công tác sóc sức khỏe cho đoàn viên nhất là chăm sóc sức khỏe sinh sản. Qua đó, giúp cho đoàn viên công đoàn, người lao động có điều kiện đảm bảo phúc lợi tốt hơn, tạo sự gắn bó tin tưởng giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn.

Tiếp đó, các đại biểu đã được nghe giảng viên Nguyễn Thùy Linh- Công ty Cổ phần Nasaco lên phổ biến nội dung chuyên đề “Chủ động chăm sóc sức khỏe toàn diện thời hội nhập” và giới thiệu về các sản phẩm trong chương trình phúc lợi đoàn viên.

“Hội thảo là cơ hội gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ và tăng thêm mối đoàn kết giữa các các Công đoàn cơ sở trong huyện. Là dịp để cán bộ công đoàn học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao nhận thức, kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong gia đình, góp phần xây dựng gia đình ấm no,hạnh phúc.”

Kim Cúc