LĐLĐ huyện Văn Giang: Tổ chức giải cầu lông CNVCLĐ năm 2020

Đăng ngày 12/07/2020
Lượt xem: 3203
100%

Đ/c Nguyễn Văn Tuấn Phó Bí thư thường trực HU và đồng chí Nguyễn Văn Phúc Chủ tịch LĐLĐ huyện trao cờ Lưu niệm cho các đội tham dự

Tham dự giải Cầu lông CNVCLĐ năm 2020 có 23 cặp VĐV với gần 50 VĐV là đoàn viên, CNVCLĐ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên đạ bàn huyện. Thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm gồm 3 nhóm tuổi ỏ các nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Đc Nguyễn văn Phúc chử tịch LĐLĐ huyện trao giải cho các VĐV tham dự 

Sau một ngày thi đấu với tinh thần sôi nổi, nhiệt tình, đoàn kết của các VĐV. Cùng sự điều hành khoa học, khách quan, vô tư, trung thực của Ban tổ chức giải và tổ trọng tài. Giải cầu lông CNVC- LĐ huyện Văn Giang đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 05 giải nhất, 05 giải nhì 06 ba và các giải khuyến khích cho các cặp VĐV có thành tích ở từng nội dung thi đấu.
Thông qua giải đã đẩy mạnh và phát triển phong trào tập luyện TDTT đặc biệt là môn Cầu lông tới các đoàn viên Công đoàn trong toàn huyện, tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vỹ đại.Tạo điều kiện cho các HLV, VĐV giao lưu, học hỏi. Qua đó đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào tập luyện TDTT trong huyện./.
                                                                                                        T/h:  Nguyễn Đức Oanh
                                                                                                        LĐLĐ huyện Văn Giang