LĐLĐ huyện Văn Giang tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động năm 2018

Đăng ngày 19/09/2018
Lượt xem: 1708
100%

Một pha bóng

Dự lễ khai mạc có đồng chí Cao Xuân Dương-UVBTV-Trưởng ban chính sách LĐLĐ tỉnh, đồng chí Khương Minh Xuân -VUBTVHU-Trưởng ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; đồng chí Nguyễn Văn Vân-Phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí Ủy viên BTV LĐLĐ huyện, lãnh đạoTrung tâm văn hóa thể thao và du lịch huyện, lãnh đạo một số cơ quan,đơn vị; Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn, trưởng đoàn huấn luyện và hơn 100 vận động viên của 8 đội bóng chuyền hơi nam nữ đến từ các công đoàn xã và các cơ quan trong huyện.

Đ/c Khương Minh Xuân -VUBTVHU-Trưởng ban tuyên giáo, trao giải nhất cho đội bóng xã Thắng Lợi.

Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần đoàn kết, trung thực, nhiệt tình, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn, kịch tính thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng công đoàn xã Thắng Lợi, giải nhì cho đội bóng công đoàn xã Xuân Quan. Ngoài ra ban tổ chức còn trao 2 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đội bóng khác.

Đ/c Nguyễn Văn Phúc – Chủ tịch LĐLĐ huyện trao giải nhì cho đội bóng xã Xuân Quan.

    Giải bóng chuyền hơi là dịp cho đoàn viên, CNVCLĐ giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Tiếp tục, duy trì đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; nâng cao thể chất cho đội ngũ cán bộ,đoàn viên và người lao động trong toàn huyện./.    
                                                                                                         T/h: Đỗ Thị Kim Cúc