LĐLĐ huyện Tiên Lữ tổng kết công tác công đoàn năm 2021, Tết sum vầy năm 2022.

Đăng ngày 06/02/2022
Lượt xem: 1212
100%

      

Đ/c Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao bằng khen cho các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn, năm 2021.

  Năm 2021, dịch bệnh COVID - 19 diễn biến hết sức phức tạp ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt đời sống xã hội, trong đó có đời sống, việc làm của đoàn viên, CNVCLĐ và hoạt động của tổ chức công đoàn. Song, nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên, Huyện ủy Tiên Lữ; sự phối hợp, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận tổ quốc, đảng, đoàn thể các cấp; giúp các chủ trương, nghị quyết của Đảng, Nhà nước, Tổng LĐLĐ Việt Nam về xây dựng giai cấp công nhân đã đi vào cuộc sống và được triển khai kịp thời; tạo thuận lợi cho phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn huyện. Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận kết quả đạt được và thống nhất phương hướng, nhiệm vụ công tác công đoàn năm 2022.

Đ/c Lê Khánh Thịnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Tiên Lữ phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận những đóng góp tích cực của tổ chức Công đoàn, nhất là việc thực hiện tốt phương châm"Công đoàn đồng hành cùng doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động và sự phát triển bền vững của tỉnh Hưng Yên nói chung của huyện nhà nói riêng” giúp quan hệ lao động ổn định, giải quyết nhanh chóng các tranh chấp lao động; không để xảy ra các vụ đình công, lãn công trong thời gian diễn ra Đại hội lần thứ XIII của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kì 2021- 2026. Bên cạnh đó, các cấp công đoàn trong huyện đã có nhiều sáng kiến đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích, hợp pháp cho người lao động với giá trị hàng trăm triệu đồng.

      Hội nghị đã trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam; Bằng khen của LĐLĐ tỉnh Hưng Yên; giấy khen LĐLĐ huyện cho các tập thể cá nhân, đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2021./.

                                                 Quang Chưởng – LĐLĐ Tiên Lữ