LĐLĐ huyện Phù Cừ tổ chức Giải bóng chuyền hơi trong cán bộ công nhân, viên chức, lao động

Đăng ngày 30/08/2024
Lượt xem: 527
100%

Thiết thực chào mừng 79 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945- 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945- 2/9/2024), sáng ngày 30/8, Liên đoàn Lao động huyện Phù Cừ phối hợp với Trung tâm Văn hoá và Truyền thanh huyện tổ chức Giải bóng chuyền hơi trong cán bộ công nhân, viên chức, lao động.

Đồng chí Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh và các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các CĐCS có đội tham gia giải

Dự có các đồng chí: Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; Trần Xuân Vui - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ; Nguyễn Văn An - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí là thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện…

Các vận động viên thi đấu

Tham gia thi đấu có 60 vận động viên đến từ công đoàn cơ sở trực thuộc. Với sự chuẩn bị đầu tư tập luyện, trên tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, giao lưu học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết mình và thu hút sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Đồng chí Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh và các đại biểu trao giải nhất cho CĐCS thị trấn Trần Cao

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải nhất bóng chuyền hơi cho CĐCS thị trấn Trần Cao, giải nhì cho CĐCS xã Tam Đa, giải ba cho CĐCS xã Minh Tân và Công đoàn liên cơ quan, giải phong cách cho CĐCS xã Minh Tân và CĐCS xã Tống Phan./.

Đào Thu