LĐLĐ huyện Phù Cừ phối hợp tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho người lao động tại Công ty Cổ phần ABC Việt Nam và Công ty TNHH may mặc EHWA HT

Đăng ngày 30/08/2024
Lượt xem: 1318
100%

Sáng ngày 30/8, Liên đoàn Lao động huyện Phù Cừ phối hợp với Công đoàn Công ty Cổ phần ABC Việt Nam và Công ty TNHH may mặc EHWA HT tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên công đoàn, người lao động tại công ty.

Đồng chí Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh và đồng chí Trần Xuân Vui - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ Phù Cừ tặng hoa cho Công đoàn Công ty TNHH may mặc EHWA HT

Dự có các đồng chí: Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; Trần Xuân Vui - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ; Nguyễn Ngọc Hải - Chủ tịch LĐLĐ huyện; Nguyễn Thị Quyên - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Ban Giám đốc các công ty cùng đông đảo đoàn viên công đoàn, người lao động…

Đồng chí Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Công ty Cổ phần ABC Việt Nam

Phát biểu tại doanh nghiệp, Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Hoàng Xuân Hào nêu mục đích của chương trình là để đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa cơm ca trong không khí thân tình, đoàn kết, yêu thương; thể hiện sự quan tâm của chủ sử dụng doanh nghiệp với người lao động - “tài sản” quý của doanh nghiệp.

Đoàn công tác làm việc, nắm băt tình hình tại doanh nghiệp

Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo doanh nghiệp và CĐCS tiếp tục quan tâm chăm lo cho người lao động. Đồng thời khích lệ đoàn viên, người lao động hăng hái tích cực tham gia lao động giỏi, lao động sáng tạo để công đoàn ngày một vững mạnh, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cùng dự bữa cơm công đoàn với CNLĐ tại Công ty TNHH may mặc EHWA HT

Những “bữa cơm Công đoàn” được tổ chức ngon hơn thường ngày, bảo đảm chất lượng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho đoàn viên, người lao động tại doanh nghiệp.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Huyện ủy Phù Cừ tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phẩn ABC Việt Nam

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Phù Cừ trao tặng 20 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phẩn ABC Việt Nam, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng./.

Đào Thu