LĐLĐ huyện Khoái Châu: Trao quà cho công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn

Đăng ngày 07/06/2020
Lượt xem: 1168
100%

 

Tới dự và trao quà có đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo ban ngành, huyện Khoái Châu, lãnh đạo Công ty.

Đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà tới CNLĐ.

 Tiếp nhận những phần quà của LĐLĐ trao tặng đoàn viên, CNLĐ bày tỏ sự cảm ơn tới sự quan tâm của các cấp công đoàn và hứa sẽ tích cực lao động sản xuất, tham gia các hoạt động của công đoàn, để xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.

Đồng chí Chu An Tuấn - Chủ tịch LĐLĐ huyện Khoái Châu trao đèn Rạng Đông tới con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng nhân dịp này, LĐLĐ huyện và LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho 100 đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn và 100 con công nhân học giỏi vượt khó tại các công ty trên địa bàn huyện, với tổng số tiền trị giá gần 100 triệu đồng.

 Món quà tuy không lớn nhưng đã kịp thời động viên, chia sẻ phần nào khó khăn trong cuộc sống của gia đình các đoàn viên, CNLĐ; đồng thời, tạo thêm động lực để giúp đoàn viên, CNLĐ tiếp tục lao động, phấn đấu vì sự phát triển của cộng đồng, xã hội.200 chiếc đèn học do Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông trao tặng cho LĐLĐ tỉnh Hưng Yên lần này nằm trong tổng số 2.000 chiếc đèn trị giá trên 200 triệu đồng mà Công ty thông qua Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng, phối hợp với LĐLĐ gửi tới con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

                T/h: Minh Tuấn - Thanh Định