LĐLĐ huyện Khoái Châu Tổ chức Hội thi nữ công gia chánh năm 2018

Đăng ngày 06/12/2018
Lượt xem: 4386
100%

Tới dự có đồng chí Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo một số ban ngành, đoàn thể trong huyện.
Hội thi nấu ăn năm nay có 75 đội dự thi. Mỗi đội có 03 thành viên tham gia. Nội dung cuộc thi, các đội phải trải qua 2 phần thi: thực hành chế biến món ăn bún chả nem và thuyết trình về món ăn. Với số tiền mua nguyên liệu từ 100.000đ đến 150.000 đồng, các đội dự thi có 90 phút để làm món bún chả, nem và có 5 phút để thuyết trình về ý nghĩa của các món ăn và ý tưởng trình bày, về giá trị dinh dưỡng của món ăn mà đội mình thực hiện.
Trải qua hai phần thi hết sức sôi nổi, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tài nấu ăn khéo léo, các đội thi đã mang đến các món ăn không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về hình thức, các đội thi đã sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn sinh động và hấp dẫn.
Kết quả ban tổ chức đã trao 01 giải thuyết trình hay nhất cho đội Công đoàn trường Tiểu học Hàm Tử, 01 giải trang trí đẹp nhất cho Công đoàn trường mầm non An Vĩ, 03 giải nhất, 06 giải nhì, 9 giải ba, 15 giải khuyến khích và 9 giải khác cho các đội xuất sắc.

Hội thi là dịp giúp các cán bộ Công đoàn giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết; thúc đẩy phong trào hoạt động trong các đơn vị với mục đích xây dựng Công đoàn huyện Khoái Châu ngày càng phát triển./.
                                                                                                                                   Minh Tuấn – Thanh Định
                                                                                                                         Liên đoàn Lao động huyện Khoái Châu