LĐLĐ huyện Ân Thi tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp.

Đăng ngày 24/05/2016
Lượt xem: 3739
100%

Đc  Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoànLao động tỉnh Hưng Yên;;
đ/c Nguyễn Đình Lăng-Phó Bí thư Huyện ủy  Ân Thi
trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia. 


 
Tham gia liên hoan văn nghệ quần chúng trong công nhân viên chức lao động có sự góp mặt của 26 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các Công đoàn cơ sở trong toàn huyện đại diện cho hơn 7 ngàn CNVCLĐ trong huyện. Với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng vinh quang và Bác Hồ vĩ đại; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn Việt Nam, gần 40 tiết mục gồm các thể loại hát đơn ca, tốp ca, múa, hát chèo... đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp. Liên hoan văn nghệ là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao hơn nữa chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ đơn vị mình, thiết thực xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, cơ quan.
Tại buổi liên hoan văn nghệ, đồng chí Nguyễn Thanh Đàn-Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Ân Thi  khai mạc, hưởng ứng tháng Tháng công nhân 2016 và tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đồng chí Doãn Trung Đông-Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Foremart Việt Nam đã thay mặt cho hơn 7 ngàn CNVCLĐ trong toàn huyện lên hưởng ứng và kêu gọi toàn thể cán bộ CNVCLĐ trong toàn huyện Ân Thi là những tuyên truyền viên tích cực để vận động gia đình, người thân, bạn bè là những cử tri có trách nhiệm để tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 diễn ra ngày 22/5/2016 được thành công tốt đẹp.
Trong Tháng công nhân, Liên đoàn Lao động huyện Ân Thi đã thành lập được 01 CĐCS, kết nạp được 265 đoàn viên đến từ Công ty TNHH Trường Phúc Hưng Yên.  Bên cạnh đó, các cấp công đoàn trong toàn huyện đã thực hiện tốt một số nội dung trọng tâm như: Tổ chức các hoạt động tuyên truyền giáo dục CNVCLĐ về truyền thống đấu tranh cách mạng của giai cấp công nhân; tổ chức chương trình “Tự hào trí tuệ lao động Việt Nam”; tổ chức Tháng hành động để Người lao động có “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn”; các hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế Lao động gắn với phát động Tháng công nhân 2016.  Nổi bật như Công đoàn Giáo dục huyện, Công ty TNHH Foremart Việt Nam, Công đoàn xã Quảng Lãng, Công đoàn xã Đa Lộc, Công đoàn xã Hồng Vân….đã tích cực trong việc tuyên truyền bầu cử, qua đó giúp CNVCLĐ trong toàn huyện phát huy tinh thần, trách nhiệm trong công tác bầu cử để cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp./.