LĐLĐ huyện Ân Thi tổ chức giải Cầu lông chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn & chào mừng đại hội công đoàn các cấp

Đăng ngày 16/05/2023
Lượt xem: 257
100%

Nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), chào mừng đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XI Công đoàn huyện Ân Thi, nhiệm kỳ 2023-2028, trong 02 ngày 12 - 13/5/2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Ân Thi phối hợp với Trung tâm Văn hóa & Truyền thanh huyện tổ chức thành công giải Cầu lông cán bộ, công chức, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2023. Dự và chỉ đạo có các đồng chí: Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Lưu Trọng Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ân Thi; Chủ tịch LĐLĐ huyện Ân Thi...

Các đ/c lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Huyện ủy trao cờ lưu niệm cho các VĐV

Giải đấu năm nay có sự tham dự của gần 70 vận động viên (VĐV) đến từ 27 công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện. Các nội dung thi đấu môn cầu lông bao gồm: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ của các nhóm tuổi. Các đội được chia thành các bảng, thi đấu theo hình thức bốc thăm và thi đấu vòng tròn tính điểm.

Chủ tịch LĐLĐ huyện Ân Thi trao huy chương cho các VĐV xuất sắc

Sau những trận cầu gay cấn và nhiệt huyết, với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”, các VĐV đã mang đến Giải cầu lông những giây phút thư giãn, giải trí bổ ích cho các đại biểu và khán giả theo dõi. Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 12 huy chương vàng, 12 huy chương bạc và 22 huy chương đồng cho các vận động viên; trao Giải nhất toàn đoàn cho Công đoàn Cơ quan Chính quyền huyện Ân Thi; trao Giải nhì toàn đoàn cho Công đoàn trường TH &THCS Hồng Quang, trường TH Quang Vinh, trường THCS Vân Du và Trung tâm BTXH&CTXH; trao Giải ba toàn đoàn cho Công đoàn trường THCS Phù Ủng, trường MN Hồng Quang, trường THCS Phạm Huy Thông.../.

T/h: LĐLĐ huyện Ân Thi