Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên chúc tết các đơn vị trực đêm giao thừa

Đăng ngày 19/02/2015
Lượt xem: 7203
100%
Chủ tịch UBND tỉnh đến chúc tết tại Công an tỉnh và Phòng Cảnh sát giao thông. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu trong những ngày nghỉ tết và sau tết, lực lượng công an cần có phương án cụ thể đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông, đấu tranh phòng ngừa các tai tệ nạn xã hội, đảm bảo cho mọi người dân đón tết an toàn, vui vẻ, giảm số vụ và số người chết vì tai nạn giao thông trong năm 2015, xử lý nghiêm và chấm dứt tình trạng xe quá tải lưu thông trên đường.

Đồng chí Doãn Thế Cường (trái) chúc tết tại Điện lực Hưng Yên

Chúc tết tại Công ty điện lực Hưng Yên, Chủ tịch UBND tỉnh Doãn Thế Cường đánh giá cao những kết quả của ngành điện lực Hưng Yên đã đạt được trong những năm qua. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Điện lực Hưng Yên phải đảm bảo hạn chế đến mức thấp nhất các sự cố xẩy ra trong những ngày tết. Ngoài ra cần có các phương án cụ thể để nâng cấp cơ sở hạ tầng điện tại những nơi còn yếu, nhằm phục vụ tốt hơn việc cung cấp điện cho sinh hoạt và sản xuất.

Chúc tết cán bộ, y bác sỹ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu bệnh viện cần chuẩn bị chu đáo để hơn 230 bệnh nhân đang nằm điều trị nội trú có điều kiện đón tết đầm ấm. Nhiệm vụ trong năm 2015, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu bệnh viện tiếp tục xây dựng đội ngũ thầy thuốc có trình độ cao, sử dụng hiệu quả trang thiết bị, cơ sở vật chất trong khám và điều trị bệnh, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người thầy thuốc, phục vụ tốt hơn cho người bệnh.

Thăm và chúc tết tại Tiểu đoàn CSCĐ số 3, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Phó bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, chúc cán bộ, chiến sĩ đón xuân mới vui tươi, vững vàng, tự tin, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phó Bí thư tỉnh ủy đánh giá cao Tiểu đoàn CSCĐ số 3 đã phối hợp cùng lực lượng Công an Hưng Yên và các cấp chính quyền trấn áp các loại tội phạm, góp phần quan trọng trong công tác đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Đặc biệt là tình hình an ninh nông thôn, an ninh trật tự tại các khu công nghiệp.
Thăm và chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ yêu cầu trong dịp Tết cần đảm bảo điều kiện tốt nhất cho công tác điều trị, chăm sóc và cấp cứu bệnh nhân; duy trì và đảm bảo về phương tiện, trang thiết bị và nhân lực, chủ động phòng, chống dịch bệnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ y, bác sĩ, bệnh viện và đi thăm, tặng quà tết, động viên, thăm hỏi các bệnh nhân ở lại điều trị tại bệnh viện.