Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh thăm, làm việc, đối thoại và biểu dương, khen thưởng công nhân lao động tiêu biểu,có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại huyện Văn Giang.

Đăng ngày 17/09/2021
Lượt xem: 1537
100%

Trong buổi thăm và làm việc với 2 doanh nghiệp, Ban giám đốc và công nhân lao động đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh và tổ chức công đoàn đối với doanh nghiệp, công nhân lao động.

Tại những nơi đến thăm, Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết- Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam,Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động và những kiến nghị đề xuất của doanh nghiệp và chia sẻ những khó khăn với các doanh nghiệp về tình hình sản xuất kinh doanh do chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 thời gian qua; đồng thời đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực, khắc phục khó khăn của các doanh nghiệp để đảm bảo được việc làm, thu nhập và các chế độ chính sách cho người lao động.

Đối với lãnh đạo doanh nghiệp, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh mong muốn các doanh nghiệp cố gắng khắc phục  mọi khó khăn, quan tâm hơn nữa đến việc làm, đảm bảo thu nhập cho người lao động đồng thời thực hiện nghiêm chính sách pháp luật của Nhà nước; cùng với tổ chức Công đoàn quan tâm, chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng của dịch bệnh, người lao động có hoàn cảnh khó khăn cải thiện điều kiện làm việc và trang bị đầy đủ thiết bị, bảo hộ cho công tác phòng dịch bệnh  giúp đoàn viên và người lao động yên tâm lao động sản xuất.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh biểu dương, khen thưởng cho 50 công nhân lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn tại 2 doanh nghiệp. Với mỗi suất quà gồn 500 nghìn đồng  và 1 phần quà trị giá 350 nghìn đồng ./.

                                     Th/h: Kim Cúc