Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh tặng quà công nhân lao động tiêu biểu tại doanh nghiệp.

Đăng ngày 12/08/2016
Lượt xem: 1223
100%
Đoàn  đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà 15 công nhân lao động tiêu biểu của 2 Công ty Cổ phần May và dịch vụ Hưng Long (thuộc huyện Mỹ Hào) và Công ty TNHH Mây tre xuất khẩu Phú Minh ( thuộc huyện Yên Mỹ). Công nhân lao động được nhận quà đã cảm ơn sự quan tâm của Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành nhiều hơn nữa để người lao động được hưởng nhiều quyền lợi hơn.
Phát biểu với công nhân lao động, đồng chí Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh chúc công nhân, người lao động hai công ty cùng gia đình luôn mạnh khỏe, thi đua lao động sản xuất, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, làm ra nhiều sản phẩm chất lượng cao. Trước yêu cầu, nhiệm vụ của thời kỳ đẩy mạnh CNH – HĐH đất nước, những cơ hội và thách thức khi Việt Nam phê chuẩn và thực thi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đồng chí  đề nghị với lãnh đạo 2 Công ty quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho CĐCS hoạt động và coi người lao động là vốn tài sản quý giá của doanh nghiệp. Đối với tổ chức Công đoàn đồng chí yêu cầu các cấp Công đoàn trong tỉnh nói chung và Công đoàn 2 Công ty nói riêng phải thực hiện tốt hơn nữa chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, lao động, tạo điều kiện để người lao động có môi trường làm việc tốt, thi đua lao động sản xuất, nâng cao đời sống, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh./.