Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức hội, đoàn thể tỉnh: Hội thao công nhân, viên chức, lao động

Đăng ngày 01/11/2022
Lượt xem: 2872
100%

Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao

Các vận động viên tham gia thi đấu ở 2 nội dung: cầu lông và kéo co. Đối với kéo co có sự tham gia của 8 đội thi. Với cầu lông các vận động viên thi đấu ở nội dung đôi nam và đôi nữ. Các trận đấu diễn ra kịch tính với sự cổ vũ nhiệt tình của đoàn viên, viên chức, người lao động đến từ các đơn vị trong khối.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu khai mạc và các đại biểu dự Hội Thao

Hội thao là dịp để công nhân, viên chức, người lao động trong khối gặp gỡ, giao lưu và nâng cao công tác phối hợp giữa các đơn vị, tạo sự đoàn kết, thống nhất góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại mỗi cơ quan, đơn vị. Đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong công nhân, viên chức, người lao động ở các đơn vị trong khối.

Một pha thi đấu giải Cầu Lông đôi nữ tại Hội thao

Kết thúc hội thao, giải nhất kéo co thuộc về Hội Nông dân tỉnh; nhất cầu lông đôi nam, đôi nữ  thuộc về Liên đoàn lao động tỉnh. Ban tổ chức đã trao các giải nhất , nhì, ba, khuyến khích cho các tập thể và cá nhân tham gia hội thao.

Các đại biểu chụp ảnh Lưu niệm với đội Vô dịch Kéo co Hội Nông dân tỉnh

Các đại biểu chụp ảnh Lưu niệm với đội Vô dịch Kéo co Hội Nông dân tỉnh

Đc  Nguyễn Đình Tuệ - Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh và đ/c Lê Thị Thắm - Chủ tịch Hội Khoa học, kỹ thuật tỉnh, phó khối Thi đua trao giải môn cầu lông đôi nữ

                                                                                                                               BBT