Khởi công xây dựng nhà Mái ấm tình thương tại huyện Tiên Lữ

Đăng ngày 19/10/2021
Lượt xem: 1707
100%

Đồng chí Hoàng Xuân Hào, Phó Chủ tịch Thường trực Liên Đoàn Lao động tỉnh

Đồng chí Lâm Thị Thu Huyền là đoàn viên Công đoàn Công ty điện tử Việt Sáng thuộc LĐLĐ Thành phố Hưng Yên là đối tượng có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn, hiện chưa có nhà ở, gia đình chị đang ở nhờ nhà mẹ đẻ ở thành phố Hưng Yên. Sau khi khảo sát Ban điều hành dự án chương trình phối hợp giữa Liên đoàn lao động tỉnh và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã hỗ trợ gia đình 80 triệu đồng để xây mới nhà ở. Đây là số tiền được trích từ đợt phát động quyên góp, ủng hộ xây dựng công trình chào mừng thành công Đại hội Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp tỉnh Hưng Yên nhiệm kỳ 2021-2026.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tỉnh trao tặng số tiền hỗ trợ cho gia đình chị Lâm Thị Thu Huyền

Phát biểu tại lễ khởi công, đồng chí Hoàng Xuân Hào, Phó Chủ tịch Thường trực Liên Đoàn Lao động tỉnh đã kêu gọi các cấp ủy, chính quyền địa phương và những người thân trong gia đình, họ hàng trong quá trình  xây dựng  tích cực tham gia giúp đỡ để công trình đảm bảo chất lượng và kế hoạch đề ra. Đồng chí mong muốn với sự chung tay giúp đỡ  của cấp ủy, chính quyền địa phương và những người thân trong gia đình, họ hàng sẽ góp phần giúp gia đình chị Huyền vơi đi những khó khăn, vất vả, vươn lên yên tâm ổn định trong cuộc sống, cùng cấp ủy, chính quyền xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

                                                            T/h: Thanh Huyền - Ban TG - NC

Tin liên quan: