Khánh thành, Bàn giao phòng học cho trường mầm non Như Quỳnh B, Thị Trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm.

Đăng ngày 11/10/2017
Lượt xem: 4381
100%

Với tổng kinh phí 1,5 tỷ  đồng, công trình được khởi công xây dựng vào tháng 9 năm 2016 trên diện tích đất xây dựng 155 m2 bao gồm 03 phòng học được thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc gia.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Đồng – Bí thư đảng bộ thị trấn Như Quỳnh bày tỏ sự vui mừng từ nay thị trấn Như Quỳnh đã có trường mầm non với các phòng học khang trang, sạch đẹp, các cháu được học tập, vui chơi trong ngôi trường sạch sẽ, thoáng mát. Thay mặt lãnh đạo và nhân dân thị trấn, ông Đồng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và tập thể các đơn vị LĐLĐ tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công ty TNHH VAP. Ông mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí thực hiện các dự án an sinh xã hội trong thời gian tiếp theo.

Bà Nguyễn Thị Minh Hằng - Hiệu trưởng trường mầm non bày tỏ sự hân hoan, vui mừng khi nhà trường có cơ sở vật chất mới với điều kiện tốt hơn và cam kết sẽ có trách nhiệm giữ gìn, sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học của tập thể giáo viên, học sinh Trường Mầm non Như Quỳnh B./.

                      Thực hiện : Lê Ngọc Tân  - Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh