Khai mạc Giải bóng chuyền hơi Giao hữu giữa các đơn vị trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh năm 2022.

Đăng ngày 14/09/2022
Lượt xem: 799
100%

Đ/c Doãn Thi Nguyệt - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Đ/c Nguyễn Thị Thanh Bình - Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Viên chức tỉnh trao hoa và quà lưu niệm cho các đội tham gia giải.

Tham gia giải năm nay có 04 đội bóng đến từ 04 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh là: Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Sở Tài chính tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh, với hơn 40 vận động viên. Giải được tổ chức thi đấu với nội dung đồng đội nam nữ phối hợp. Tại giải, Ban Tổ chức giải đã trao hoa và quà lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải.

            Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, kịch tính giữa các đội.

Giải bóng chuyền hơi giao hữu giữa các đơn vị trực thuộc do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức lần thứ I, năm 2022 được tổ chức đã tạo ra sân chơi thể thao bổ ích cho đoàn viên, người lao động được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần nâng cao sức khỏe, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong mỗi cơ quan, đơn vị. Đồng thời, đây cũng là hoạt động thiết thực Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022)./.

                                                                                         Th/h: Vũ Đức Hưng ( CĐ Viên chức)