Hưởng ứng và tham gia Ngày Hội hiến máu tình nguyện của Công đoàn Viên chức tỉnh năm 2020.

Đăng ngày 08/05/2020
Lượt xem: 2645
100%

Đ/c Trần Thị Thanh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia hiến máu

Đến dự và trực tiếp tham gia hiến máu có các đồng chí: Đ/c Trần Thị Thanh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đ/c Trần Thị Tuyết Hương - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; Đ/c chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.
Với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các đoàn viên công đoàn, cán bộ, công chức, viên chức trong các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh về ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện, từ đó hiểu rõ, tự nguyện tham gia và vận động mọi người cùng tham gia vào các hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần nâng cao ý thức "tình nguyện vì cộng đồng", các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn đã tham gia hiến máu, trong đó có nhiều cán bộ, đoàn viên đã tham gia hiến máu từ 4 đến 5 lần.

Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tham gia hiến máu

Ngày hội đã thu hút 356 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn trong các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh hưởng ứng và tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện. Kết thúc buổi hiến máu, Ban Tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu về được 254 đơn vị máu đạt tiêu chuẩn, góp phần cung cấp cho Ngân hàng máu của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, cung cấp cho bệnh nhân đang cần máu để điều trị trong mùa Covid-19.
Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, là hoạt động xã hội mang tính tình nguyện, thể hiện tinh thần tương thân tương ái cao đẹp của cán bộ, đoàn viên với thông điệp“Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Đây là hoạt động nhân đạo ý nghĩa, góp phần mang lại sự sống và sức khỏe cho những người bệnh cần được truyền máu, giảm thiểu tỷ lệ người tàn tật do không đủ máu truyền. /.
                                                                                                                                                                                     Th/h: Vũ Đức Hưng