Hưng Yên: Những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử

Đăng ngày 12/05/2021
Lượt xem: 2189
100%

Các đại biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri

Tại hội nghị, các cử tri nghe tiểu sử tóm tắt của 5 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 1.  Từng người ứng cử đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội. Chương trình hành động của các ứng cử viên thể hiện rõ nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội sẽ làm tốt vai trò người đại biểu nhân dân, lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của nhân dân, cùng với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gửi đến Quốc hội và các cơ quan chức năng, góp phần xây dựng Quốc hội, xây dựng Nhà nước thực sự của dân, do dân và vì dân. 
Cử tri huyện Kim Động thể hiện sự đồng tình, đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV đồng thời mong muốn những người ứng cử nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội sẽ thực hiện hiệu quả chương trình hành động của mình. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đại tướng, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ cảm ơn những tình cảm và sự tin tưởng của cử tri huyện Kim Động dành cho những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục trau dồi phẩm chất, năng lực, trình độ của người cán bộ. Đồng thời khẳng định nếu trúng cử đại biểu Quốc hội sẽ hoàn thành trách nhiệm là người đại biểu nhân dân; cùng với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tích cực đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Quốc hội; lắng nghe ý kiến, kiến nghị của nhân dân gửi đến Quốc hội và các cơ quan chức năng góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển. 

* Ngày 6.5, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 2 và những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 5 huyện Ân Thi đã về tiếp xúc với cử tri các xã: Bắc Sơn, Phù Ủng, Bãi Sậy, Tân Phúc, Đào Dương, Vân Du, Xuân Trúc, Quang Vinh, Văn Nhuệ, Hoàng Hoa Thám. Tham gia tiếp xúc với cử tri có các đồng chí: Phạm Đình Toản, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối các Cơ quan Trung ương, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Văn phòng Quốc hội, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Ủy viên Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội; Phạm Văn Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND tỉnh khóa XVII tiếp xúc cử tri huyện Ân Thi tại xã Bắc Sơn

Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt những người ứng cử và chương trình hành động của những người ứng cử, các cử tri biểu thị sự tin tưởng, đồng tình, nhất trí cao với chương trình hành động với những giải pháp, mục tiêu cụ thể của những người ứng cử, đồng thời bày tỏ mong muốn, mỗi ứng cử viên, nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh bám sát chương trình hành động đã xây dựng, phát huy vai trò cầu nối, kịp thời chuyển tải tâm tư, nguyện vọng của nhân dân tới các cấp có thẩm quyền; tham gia xây dựng, hoạch định các chính sách, pháp luật, quan tâm chăm lo đời sống mọi mặt của nhân dân, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh…/.

                                                                                      Theo Bao Hưng Yên