Hưng Yên chuẩn bị cho công tác khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân

Đăng ngày 12/09/2013
Lượt xem: 846
100%
Ông Doãn Thế Cường, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh chủ trì hội nghị.
 
Hội nghị đã thảo luận về ba nội dung là kế hoạch tổ chức trao Huân chương Độc lập cho các gia đình có nhiều liệt sĩ hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, danh hiệu Anh hùng LLVT nhân dân cho các cá nhân và đón Cờ Thi đua của Chính phủ năm 2012 tặng tỉnh Hưng Yên.
 
Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh Hưng Yên cũng xem xét các nội dung về kết quả công tác kiểm tra, thi đua, khen thưởng những tháng đầu năm 2013 cũng như cho ý kiến về các tập thể, cá nhân được đề nghị khen thưởng ở các cấp.
 
Tại hội nghị, các thành viên trong Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh
đã thảo luận và làm rõ về các nội dung trao thưởng 
 
Kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Doãn Thế Cường yêu cầu các thành viên Ban thi đua khen thưởng tỉnh cần chuẩn bị hoàn thiện các bước để tổ chức tốt các nội dung đã đề ra, các buổi lễ phải đảm bảo đầy đủ, chu đáo và trang trọng, nhằm tỏ rõ lòng tri ân đối với các gia đình liệt sĩ. Đối với các tập thể, cá nhân được đề nghị khen thưởng, Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh Hưng Yên yêu cầu phải đúng người, đúng đối tượng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Luật Thi đua khen thưởng.
 
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh Doãn Thế Cường đã tặng hoa và cảm ơn những đóng góp của Bí thư Tỉnh ủy, nguyên chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh Nguyễn Văn Thông và trao bằng khen của UBND tỉnh Hưng Yên cho 3 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác thi đua khen thưởng./.