Hội nghị truyền thông về phòng, chống tác hại thuốc lá cho người lao động năm 2023

Đăng ngày 17/11/2023
Lượt xem: 263
100%

Ngày 17 tháng 11 năm 2023, Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên tổ chức 2 buổi truyền thông trực tiếp về công tác phòng, chống tác hại thuốc lá cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Yên Mỹ.

Đến dự, chỉ đạo Hội nghị có đồng chí: Lê Quang Toản – Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Nữ công LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Yên Mỹ và hơn 200 đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Yên Mỹ. 

Đ/c Nguyễn Thị Thoảng - Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh triển khai một số nội dung tại buổi tuyên truyền

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe cán bộ Ban Tuyên giáo – Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh giới thiệu những nội dung cơ bản về công tác phòng chống tác hại của thuốc lá, các bệnh liên quan đến khói thuốc lá; ảnh hưởng của hút thuốc thụ động với bà mẹ và trẻ em; Luật phòng chống tác hại của thuốc lá và các văn bản hướng dẫn thi hành; Lợi ích của nơi làm việc không khói thuốc, các tiêu chí xây dựng nơi làm việc không khói thuốc...

Toàn cảnh buổi truyền thông

Tại các buổi truyền thông trực tiếp, công nhân lao động đã sôi nổi thảo luận các tình huống mà Ban Tổ chức đưa ra xoay quanh chủ đề Luật phòng chống tác hại của thuốc lá, tham gia trả lời các câu hỏi về tác hại của thuốc lá, các biện pháp phòng, chống tác hại của thuốc lá. Sau các buổi truyền thông tuyên truyền trực tiếp những công nhân lao động này sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong gia đình, công ty về phòng chống tác hại thuốc lá, xây dựng môi trường không khói thuốc./.

Minh Quang