Hội nghị gặp mặt và ký phối hợp giữa Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên với Tạp chí Lao động & Công đoàn

Đăng ngày 02/01/2023
Lượt xem: 2902
100%

Tham dự có các đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Hoàng Xuân Hào – Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Trưởng, Phó ban phụ trách các Ban, đơn vị trực thuộc LĐLĐ tỉnh; cán bộ Ban Tuyên giáo - Nữ công; một số đồng chí cán bộ các ban Liên đoàn Lao động tỉnh. Về phía Tạp chí LĐ & CĐ có đồng chí Trần Duy Phương - Tổng biên tập cùng các đồng chí phóng viên.

Hội nghị ký kết Chương trình phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh Hưng Yên

và Tạp chí Lao động và Công đoàn.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã thông tin về những nội dung ký kết chương trình phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh và Tạp chí LĐ & CĐ. Theo đó, nội dung phối hợp gồm: Tăng cường thông tin tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tỉnh ủy Hưng Yên liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và trách nhiệm của công nhân, viên chức, lao động, cán bộ công đoàn toàn tỉnh; phản ánh thường xuyên các hoạt động công đoàn, phong trào thi đua yêu nước, gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến; tuyên truyền vai trò của tổ chức công đoàn các cấp trong xây dựng và thực hiện các cơ chế quản lý mới, đảm bảo quyền và lợi ích cho người lao động; tuyên truyền công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động thông qua các chế độ chính sách tiền lương, tiền thưởng, các chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện trong việc nâng cao trình độ chuyên môn, trong giải quyết việc làm...

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết cũng đề nghị Tổng biên tập Trần Duy Phương hỗ trợ hơn nữa về những hoạt động của LĐLĐ Hưng Yên, đặc biệt là chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, hướng dẫn các đồng chí báo cáo viên trong việc triển khai công tác tuyên truyền và định hướng công tác tuyên truyền tại các đơn vị.

Trần Duy Phương - Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn phát biểu tại Hội nghị.

Trao đổi tại hội nghị, đồng chí Tổng biên tập Trần Duy Phương chia sẻ việc ký kết văn bản phối hợp là cần thiết để đôi bên thấy được trách nhiệm rõ ràng, có kế hoạch hợp tác bài bản, chuyên nghiệp hơn. Đồng chí Tổng biên tập cũng cảm ơn Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Hưng Yên đã tổ chức một buổi gặp gỡ, ký phối hợp thân tình, ấm áp, đồng thời cũng mong muốn Tạp chí LĐ & CĐ và LĐLĐ tỉnh sẽ có thêm những cơ hội phối hợp mới tốt hơn nữa./.

T/h: Huyền Trang (Ban TG_NC)