Hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội điểm Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, nhiệm kỳ 2023-2028

Đăng ngày 10/06/2023
Lượt xem: 404
100%

Chiều ngày 09/6/2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội điểm Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự hội nghị có các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh, Trưởng các Ban LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo của các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở…

LĐLĐ thành phố Hưng Yên là đơn vị được Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh chỉ định tổ chức Đại hội điểm Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028. Ngay sau khi kết thúc Đại hội, buổi chiều cùng ngày, Thường trực LĐLĐ đã tiến hành họp đánh giá, rút kinh nghiệm. Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo đánh giá rút kinh nghiệm công tác tổ chức, chỉ đạo Đại hội Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trong đó nêu lên những kết quả đạt được và những kinh nghiệm trong việc tổ chức chỉ đạo Đại hội tại các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở còn lại.

Hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội điểm Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đ/c Lê Quang Toản – TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Kết luận chung tại hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của LĐLĐ Thành phố Hưng Yên, sự nỗ lực trong công tác điều hành, tổ chức, phục vụ tại Đại hội, bám sát kịch bản, đảm bảo thời gian theo dự kiến, hoàn thành tốt các nội dung đề ra. Các nội dung Đại hội được triển khai theo đúng quy định, công tác nhân sự được thực hiện dân chủ, khách quan, chặt chẽ và đúng quy trình; việc trang trí khánh tiết và tuyên truyền đại hội được triển khai chủ động, sáng tạo…Tuy nhiên, trong quá trình diễn ra Đại hội điểm còn tồn tại một vài hạn chế trong công tác phục vụ đại hội…Do đó, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh yêu cầu các đơn vị cần bám sát các kế hoạch, hướng dẫn chỉ đạo đại hội của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh; việc điều hành của Đoàn Chủ tịch phải linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh; cần tập trung nghiên cứu, rà soát toàn diện các nội dung về công tác đại hội, trong đó đặc biệt chú ý các vấn đề vướng mắc, chưa phù hợp trong văn bản hướng dẫn, chỉ đạo đại hội để kịp thời điều chỉnh, bổ sung./.


T/h: Huyền Trang