Hội nghị cán bộ, công chức, nhân viên Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh năm 2024

Đăng ngày 03/02/2024
Lượt xem: 4203
100%

Ngày 01/02/2024, tại Hội trường trụ sở LĐLĐ tỉnh Công đoàn Cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, nhiên viên cơ quan năm 2024.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Đ/c Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Thủ trưởng cơ quan; Đ/c Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; các đồng chí trong BCH Đảng ủy LĐLĐ tỉnh, BCH Công đoàn cơ quan, BCH Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, các đồng chí là Trưởng, phó các Ban LĐLĐ tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức,người lao động cơ quan đã về dự đông đủ.

Đ/c Lê Quang Toản –  Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã được nghe: Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức (CBCC) năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo phong trào thi đua 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo tổng hợp ý kiến của CBCC năm 2023; Báo cáo hoạt động Ban Thanh tra nhân dân. Hội nghị cũng đã nghe 07 ý kiến, kiến nghị của cán bộ, công chức, cơ quan đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo và hoạt động của cơ quan trong năm 2023.

Trong năm qua, cán bộ, công chức, viên chức cơ quan LĐLĐ tỉnh đã tham mưu giúp việc cho Thường trực và Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình công tác của LĐLĐ tỉnh đề ra trong năm 2023, đạt được nhiều kết quả nổi bật; hầu hết các nhiệm vụ chuyên môn đều hoàn thành so với kế hoạch đề ra. 

Các đoàn viên được Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Các đoàn viên được tặng Giấy khen của Công đoàn Viên chức tỉnh

Trong năm 2023, Công đoàn phối hợp với Thủ trưởng cơ quan động viên và tạo điều kiện để cán bộ công chức, người lao động phấn đấu thi đua đạt kết quả tốt: 100% cán bộ công chức, lao động đăng ký danh hiệu lao động tiên tiến; 27/27 đoàn viên đạt danh hiệu đoàn viên xuất sắc, 14/14 nữ đăng ký đạt “Hai giỏi” cấp cơ sở; trong đó 03 đồng chí có đề tài và đề nghị Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 03 đoàn viên được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 03 đoàn viên được Công đoàn Viên chức tỉnh tặng Giấy khen; 01 Tổ công đoàn và 03 đoàn viên được Công đoàn Cơ quan tặng Giấy khen.

Thủ trưởng cơ quan và Chủ tịch Công đoàn cơ quan ký Bản giao ước thi đua năm 2024.

Trên tinh thần xây dựng, sự nhất trí cao của các đại biểu dự, Hội nghị đã thống nhất thông qua và biểu quyết Nghị quyết Hội nghị Cán bộ công chức, nhân viên năm 2024.

Phát biểu tổng kết, bế mạc Hội nghị, đồng chí Cao Xuân Dương – Chủ tịch Công đoàn cơ quan đề nghị toàn thể CBCC, người lao động phát huy tốt những kết quả đã đạt được, đồng thời khắc phục những khó khăn, hạn chế trong thời gian qua. Trên cơ sở Nghị quyết của Hội nghị cán bộ, công chức, cơ quan phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2024./.

Th/h: Quang Long