Hội nghị cán bộ công chức cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh năm 2020 và gặp mặt cán bộ công đoàn hưu trí cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh nhân dịp Xuân Canh Tý.

Đăng ngày 10/02/2020
Lượt xem: 19199
100%

Các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí nguyên cán bộ công đoàn tỉnh qua các thời kỳ

Hội nghị đã thông qua các nội dung: Thông qua Báo cáo đánh giá thực hiện nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2019, phương hướng, nhiệm vụ năm 2020; Báo cáo kết quả phong trào thi đua năm 2019 và phát động phong trào thi đua năm 2020; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Ký giao ước thi đua vàphát động phong trào thi đua tới toàn thể cán bộ công chức, người lao động trong cơ quan năm 2020. Đồng thời, giải đáp các kiến nghị của cán bộ công chức;Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2019.

Đồng chí Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Thủ trưởng cơ quan và đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan chủ trì hội nghị

Hội nghị cán bộ công chức năm 2020 là hoạt động chính trị dân chủ, rộng rãi của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động cơ quan LĐLĐ tỉnh, nhằm đánh giá kết quả công tác chính trị, chuyên môn và kết quả thực hiện các phong trào thi đua. Đồng thời là dịp để mọi công chức, người lao động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, được giải đáp những kiến nghị, đề xuất chính đáng liên quan tới quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

Toàn cảnh hội nghị

Cùng ngày, LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị gặp mặt nguyên lãnh đạo và cán bộ công đoàn hưu trí cơ quan LĐLĐ tỉnh. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết– Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã thông tin kết quả nổi bật của các cấp công đoàn tỉnh Hưng Yên trong năm 2019 và phương hướng trong năm 2020. Đồng chí nhấn mạnh, những năm gần đây tổ chức Công đoàn tỉnh Hưng Yên đã có bước phát triển mạnh mẽ trong việc chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Trong đó có sự đóng góp tích cực, quan tâm, dìu dắt của các thế hệ đi trước với thế hệ trẻ hôm nay trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn tỉnh nhà. Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà vàgửi lời chúc các cán bộ hưu trí và gia đình sang năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng./.
                                                                                                                                                          T/h: Đào Thị Thu