Hội nghị cán bộ công chức cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên năm 2019

Đăng ngày 01/02/2019
Lượt xem: 3591
100%

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Thủ trưởng cơ quan
phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Cơ quan LĐLĐ tỉnh hiện có 31 người, công tác tại 6 phòng ban. 100% cán bộ công chức, viên chức, người lao động được đào tạo, rèn luyện qua thực tiễn công tác, tận tụy với công việc, có ý thức phấn đấu học tập nâng cao trình độ mọi mặt, hăng hái tích cực tham gia các phong trào thi đua do công đoàn các cấp phát động. Tích cực, chủ động tham mưu cho Ban Thường vụ, Thường trực LĐLĐ tỉnh tổ chức thành công Đại hội XVIII Công đoàn tỉnh Hưng Yên nhiệm kì 2018 – 2023, các hoạt động kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và chương trình “Tết sum vầy” 2018 cho gần 1000 CNLĐ tham gia, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của tổ chứcCông đoàn.Trong năm 2018, Công đoàn phối hợp với Thủ trưởng cơ quan động viên và tạo điều kiện để CBCCVCLĐ phấn đấu thi đua đạt kết quả tốt. 100% CBCCVC đăng ký danh hiệu thi đua, đăng ký đề tài, sáng kiến kinh nghiệm cải tiến phương pháp làm việc khoa học; 30/31 CBCCVC(chiếm 96,7%) đạt lao động tiên tiến; 100% các phòng ban đạt tập thể lao động tiên tiến và được LĐLĐ tỉnh công nhận. 30/31 đoàn viên (96,7%) được công nhận danh hiệu đoàn viêncông đoàn xuất sắc; 04/04 tổ công đoàn đạt tổ công đoàn xuất sắc, 07 đoàn viên được Tổng Liên đoàn, UBND tỉnh, LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen, 07 đoàn viên được CĐ Viên chức tỉnh,CĐ cơ quan tặng giấy khen.

Toàn cảnh hội nghị

Đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghịcán bộ công chức của cơ quan năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Thủ trưởng cơ quanghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc tích cực, chủ động, sáng tạo của CBCCLĐ. Nhờ đó, hầu hết các nhóm chỉ tiêu, nhiệm vụ quan trọng của cơ quan đề ra trong năm đều đạt và vượt kế hoạch, góp phần tạo nên 10 sự kiện nổi bật của LĐLĐ tỉnh Hưng Yên. Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng yêu cầu toàn thể cán bộ đoàn viên và người lao động của cơ quan tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm 2019theo chủ đề “Năm vì lợi ích đoàn viên”. Đây cũng là năm đầu tiên Hiệp định Đối tác toàn diện xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) có hiệu lực,điều này đòi hỏi mỗi cán bộ công đoàn phải thật tâm huyết, không ngừng học tập nâng cao trình độ mọi mặt, trở thành những tuyên truyền viên giỏi,những cán bộ dân vận khéo để người lao động biết đến tổ chức Công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngàycàng lớn mạnh.

                                            Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Thủ trưởng cơ quan LĐLĐ tỉnh trao bằng khen của Tổng LĐLĐ VN                                                      cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn 2018.

Hội nghị đã giải đáp các kiến nghị của cán bộ công chức;công khai tài chính công đoàn; công bố quyết định khen thưởngcho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2018; thông qua báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kì 2017 – 2019; bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kì 2019 – 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2019 tới toàn thể cán bộ công chức và người lao động trong cơ quan. Hội nghị cán bộ công chức năm 2019 là hoạt động chính trị dân chủ, rộng rãi của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động, nhằm đánh giá kết quả công tác chính trị, chuyên môn và đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua. Đồng thời, đây cũng là dịp để mọi công chức, người lao động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, được giải đáp những kiến nghị, đề xuất chính đáng liên quantới quyền lợi và nghĩa vụ của mình./.

                                                                                                                                                            T/h: Đào Thị Thu - Ban Tuyên giáo