HD SAISON dành tặng 1 tỷ đồng giúp công nhân tỉnh Hưng Yên cải thiện cuộc sống

Đăng ngày 10/05/2023
Lượt xem: 452
100%

Nhằm giúp công nhân tránh xa cạm bẫy của tín dụng đen, từ ngày 05/05/2023, HD SAISON dành tặng đến 1 tỷ đồng cho 2.000 công nhân, người lao động tại tỉnh Hưng Yên khi đăng ký thành công gói vay ưu đãi cho công nhân.

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, từ cuối năm 2022, HDBank và HD SAISON đã triển khai gói vay 10.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cải thiện đời sống công nhân đồng thời góp phần đẩy lùi tín dụng đen, áp dụng cho gói vay Tiền mặt và Thẻ tín dụng, thời hạn trả góp lên đến 24 tháng, giải ngân nhanh, không cần chứng minh thu nhập.

Chương trình không chỉ giải quyết nhu cầu vay vốn cấp thiết của công nhân mà còn hướng tới việc từng bước xây dựng thói quen vay tiêu dùng văn minh và quản lý tài chính lành mạnh, từ đó góp phần xóa bỏ tình trạng "tín dụng đen" đang diễn ra phức tạp tại các khu công nghiệp hiện nay.

Đến hiện tại, hàng ngàn công nhân và người lao động tại hơn 37 tỉnh thành được tiếp cận gói vay đều bày tỏ sự vui mừng bởi đây là cơ hội để tiếp cận dễ dàng nguồn vốn vay chính thống và ưu đãi.

Đặc biệt hơn, từ ngày 05/05/2023, HD SAISON dành tặng đến 1 tỷ đồng cho 2.000 công nhân, người lao động tại tỉnh Hưng Yên đăng ký gói vay ưu đãi và được duyệt thành công. Không dừng lại ở đó, với mỗi đơn vay được duyệt, công nhânsẽ được cấp ngay thẻ tín dụng quốc tế HD SAISON VISA để sử dụng. 

Thẻ được HD SAISON cấp kèm gói vay ưu đãi cho công nhân là thẻ tín dụng phi vật lý (còn gọi là thẻ ảo) có đầy đủ tính năng thanh toán như thẻ vật lý (thẻ cứng) thông thường, tiện dụng vượt trội, chỉ cần kích hoạt là có thể thanh toán, mua sắm trực tuyến ngay. Các khoản chi phí như tiền trọ, tiền học phí, con ốm, tiền chợ… phát sinh nhưng chưa đến ngày nhận lương, tiền mặt không còn... thìthẻ tín dụng HD SAISON là một khoản tài chính dự phòng hiệu quả và thiết thực giúp công nhân giải quyết ngay nhu cầu cấp thiết màkhông phải đánh liều vay nóng và sa chân vào bẫy tín dụng đen.Thay vì phải thanh toán một lần, công nhân có thể trả dần số tiền đã sử dụng từ thẻ HD SAISON trong vòng tối đa 45 ngày miễn lãi.

Thông qua chương trình này, HD SAISON mong muốn góp phần giúp hàng chục ngàn công nhân có cơ hội dễ dàng tiếp cận nguồn vốn chính thống để cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống, từ đó, công nhân sẽ yên tâm làm việc, giúp các doanh nghiệp ổn định sản xuất.

Công nhân, người lao động ở bất cứ khu vực nào đều có thể dễ dàng đăng ký gói vay ưu đãi 10.000 tỷ đồng của HD SAISON qua ứng dụng điện thoại của HD SAISON hoặc thông qua hơn 24.000 điểm giới thiệu dịch vụ tài chính trên cả nước, đại diện của HD SAISON tại doanh nghiệp hoặc đăng ký trực tiếp với Công đoàn tại nơi làm việc.

Với hơn 15 năm hoạt động, HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng có mạng lưới dịch vụ lớn nhất Việt Namcùng với chiến lược kinh doanh linh hoạt, thích ứng trong từng thời kỳ, HD SAISON luôn nhất quán với định hướng phát triển lâu dài và bền vững. Danh mục cho vay của HD SAISON có sự đa dạng hóa giữa các sản phẩm vay mua xe máy, thiết bị gia dụng và cho vay bằng tiền mặt, phát hành thẻ tín dụng quốc tế...Với đặc thù là cho vay tiêu dùng những món nhỏ từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng, HD SAISON luôn là người bạn đồng hành được công nhân, người lao động phổ thông tin cậy mỗi khi gặp khó khăn tài chính./.

Theo Vietnamnet

Tin liên quan: