Giải Vô địch Cầu lông cán bộ CNVCLĐ – Đoàn thanh niên huyện Yên Mỹ mở rộng năm 2018

Đăng ngày 16/04/2018
Lượt xem: 3592
100%

Các đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên,
đ/c Nguyễn Xuân Quý – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Yên Mỹ
trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Về dự giải có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên; Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Nguyễn Xuân Quý - Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy Yên Mỹ; Đào Thị Hiền - Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí trưởng các ban, ngành đoàn thể huyện.
Tham dự giải có gần 300 vận động viên đến từ 15 câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh, thi đấu ở 5 nhóm tuổi, với 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ. Với trên 125 trận đấu, theo thể thức chia bảng và đấu loại trực tiếp ở các nhóm tuổi I, II, III, IV, V. Các trận đấu đều diễn ra sôi nổi, các vận động viên thi đấu hăng say, thể hiện hết khả năng, đã mang đến cho khán giả những trận đấu hay, những pha cầu đẹp.


Đ/c Đào Thị Hiền – Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ trao Cúp và giải Nhất toàn đoàn cho Câu lạc bộ Trường Giang Đông Phong huyện Yên Mỹ

Sau hai ngày thi đấu cống hiến hết sức của các vận động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và sự công tâm, khách quan của đội ngũ trọng tài, Giải đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 15 huy chương vàng, 15 huy chương bạc, 25 huy chương đồng cho các đội đạt giải; trao Cúp và giải Nhất toàn đoàn cho Câu lạc bộ Công ty Trường Giang Đông Phong, huyện Yên Mỹ./.
                                                                                                                                                    Nguyễn Thị Hằng – CV LĐLĐ huyện Yên Mỹ