Giải Cúp bóng đá nam Ống thép Hòa Phát lần thứ VI (mở rộng)

Đăng ngày 19/09/2018
Lượt xem: 1609
100%

Một pha tại trận đấu

Dự Lễ bế mạc có đồng chí Phạm Đức Mạnh – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Văn Lâm, đại diện lãnh đạo Công ty và các bộ phận trong Công ty cùng toàn thể Ban tổ chức giải, các đội bóng tham dự giải đấu.

Vòng chung kết diễn ra 2 trận đấu. Trận tranh giải ba - tư giữa 2 đội: Đội Xưởng Cắt – Uốn và Đội Văn phòng Công ty với tỉ số là 1-0 nghiêng về đội Xưởng Cắt uốn. Trận chung kếttranh nhất nhì giữa 2 đội Tôn Mạ màu và Xưởng Cán nguội diễn ra với nhịp độ nhanh, tỉ số 2-1 với chiến thắng của đội Tôn Mạ màu.

Giải nhất được trao đội Tôn Mạ Màu

Như vậy, sau 3 tuần tranh tài sôi nổi với tinh thần thi đấu nghiêm túc, nhiệt tình của các cầu thủ. Giải Nhất đã thuộc về đội Tôn Mạ Màu, Giải nhì – đội Xưởng Cán nguội, Giải Ba – đội Xưởng Cắt uốn và Giải tư – đội Văn phòng Công ty.

Giải nhì được trao cho đội Xưởng cán nguội

Ngoài ra còn có các giải phụ như: Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của giải được trao cho cầu thủ Nguyễn Thể Thao (đội Tôn mạ màu) và Lục Văn Miền (đội Xưởng Cắt uốn); Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất là Hoàng Đức Trung (đội Xưởng Cán mạ); Thủ môn Xuất sắc nhất được trao cho Lê Hữu Phước (đội Tôn Mạ màu).
Ban tổ chức đã trao cúp, cờ lưu niệm và phần thưởng cho các đội đoạt giải./.
                                    (Thực hiện: Lê Thị Minh Trâm – Chuyên viên LĐLĐ huyện Văn Lâm)