Giải cầu lông cán bộ công nhân viên chức, người lao động huyện Ân Thi năm 2024

Đăng ngày 17/05/2024
Lượt xem: 281
100%

Ngày 16 – 17/5 Liên đoàn lao động huyện Ân Thi phối hợp với Trung tâm văn hoá và truyền thanh huyện Ân Thi tổ chức giải cầu lông trong cán bộ công nhân viên chức, người lao động lần thứ hai, năm 2024.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo huyện Ân Thi trao cờ lưu niệm cho các công đoàn cơ sở có VĐV tham gia

Dự và động viên giải có có các đồng chí: Phạm Trường Tam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Ân Thi; Lưu Trọng Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên; Nguyễn Thị Thoảng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo, Nữ công LĐLĐ tỉnh...

Tham gia giải năm nay toàn huyện có 22 công đoàn cơ sở với gần 100 vận động viên tham gia ở 3 nội dung gồm: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ, chia bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm chọn ra các đội nhất nhì vào chung kết.

Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, các trận thi đấu, tranh tài sôi nổi của các vận động viên, với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” giải cầu lông đã đem đến cho đông đảo khán giả và vận động viên những giây phút thư giãn, đầy bổ ích. Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao 16 huy chương vàng, 16 huy chương bạc, 22 huy chương đồng cho các nhóm tuổi của 3 nội dung và trao giải nhất toàn đoàn cho Công đoàn Trung tâm y tế huyện, giải nhì Công đoàn trường Tiểu học & Trung học cơ sở Hồng Quang và giải ba được trao cho Công đoàn Trung tâm bảo trợ xã hội và công tác xã hội.

Một số hình ảnh tại phần trao giải

Giải cầu lông cán bộ, viên chức, lao động là dịp để cán bộ, đoàn viên nâng cao ý thức rèn luyện thân thể nhằm nâng cao sức khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc, tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao đã trở thành một hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa của các đơn vị trong toàn huyện, thiết thực chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024); tiến tới chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Trần Liễu - Thế Anh