Giải Cầu lông các Câu lạc bộ huyện Yên Mỹ năm 2017.

Đăng ngày 25/04/2017
Lượt xem: 9692
100%


Các đ/c Đào Thị Hiền - Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ,
 đ/c Lê Ngọc Tân - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh
trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

 Về dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Đoan - Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy; Đào Thị Hiền - Phó Chủ tịch UBND huyện; Lê Ngọc Tân - UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh; Chu Ngọc Hoa Liễu - UV BTV, Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy.

Các đ/c Đào Thị Hiền - Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ, và đ/c Lê Ngọc Tân - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Tham dự giải có 210 vận động viên đến từ 15 câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh, thi đấu ở 4 nhóm tuổi, với 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ. Với trên 100 trận đấu, theo thể thức chia bảng và đấu loại trực tiếp ở các nhóm tuổi I, II, III, IV. Các trận đấu đều diễn ra sôi nổi, các vận động viên thi đấu hăng say, thể hiện hết khả năng, đã mang đến cho khán giả những trận đấu hay, những pha cầu đẹp.


Đ/c Vũ Văn Phương - Chủ tịch LĐLĐ huyện Yên Mỹ traoCúp và giải Nhất toàn đoàn cho Câu lạc bộ Huyện ủy - UNBD huyện Yên Mỹ

 Sau một ngày thi đấu cống hiến hết sức của các vận động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và sự công tâm, khách quan của đội ngũ trọng tài, Giải đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 08 huy chương vàng, 08 huy chương bạc và 16 huy chương đồng cho các đội đạt giải; trao Cúp và giải Nhất toàn đoàn cho Câu lạc bộ Huyện ủy - UNBD huyện Yên Mỹ.

Nguyễn Thị Hằng – CV LĐLĐ huyện Yên Mỹ