Giải Bóng chuyền hơi cán bộ, CNVCLĐ huyện Yên Mỹ năm 2020.

Đăng ngày 28/07/2020
Lượt xem: 2421
100%

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết,- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đ/c Nguyễn Xuân Quý- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy và các Đ/c Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Huyện trao cờ lưu niệm cho các đội.

Về chỉ đạo và động viên Giải có đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Các đồng chí UV Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh; Đ/c Nguyễn Xuân Quý – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; Các đồng chí Ban Thường vụ Huyện ủy, Lãnh đạo HĐND, UBND huyện; Lãnh đạo các phòng, đoàn thể huyện; Lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn cơ sở có đội bóng tham dự giải cùng gần 80 vận động viên và đông đảo cổ động viên.

Hình ảnh một trận đấu

Giải bóng chuyền hơi Cán bộ, CNVCLĐ huyện Yên Mỹ 2020 diễn ra trong thời điểm có ý nghĩa quan trọng, các cấp Công đoàn đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước, tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động hướng mạnh về cơ sở và đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước. Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”, khuyến khích phong trào thể dục, thể thao trong cán bộ, CNVCLĐ góp phần nâng cao tinh thần, sức khỏe để lao đông sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đồng thời phát huy tinh thần Đoàn kết, tình đồng đội xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.


Đ/c Nguyễn Xuân Quý –Phó Bí thư thương trực Huyện ủy trao giải nhất cho các đội

Với tinh thần “Đoàn kết – trung thực - Cao thượng và tiến bộ” có 08 đội tham dự ở 02 nội dung Nam và Nữ với tổng 8 trận đấu theo thể thức thi đấu loại trực tiếp. Thi đấu ở nội dung Nữ có 4 đội tham dự đến từ 4 cụm Công đoàn khối trường học. Thi đấu ở nội dung Nam có 4 đội, trong đó 3 đội đến từ Công đoàn các xã, thị trấn và 01 đội đại diện Công đoàn khối trường học. Trước sự Khách quan, công tâm của đội ngũ Trọng tài, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các vận động viên đã nỗ lực thi đấu hết mình cống hiến cho cổ động viên và khán giả những trận bóng hay, những pha bóng đẹp.
Kết Thúc Giải đấu ở nội dung Nam giải nhất được trao cho đội Công đoàn xã Đồng than, Công đoàn xã Ngọc Long đạt giải nhì và giải ba được trao cho đội Công đoàn xã Hoàn Long. Ở nội dung Nữ, giải nhất được trao cho đội bóng cụm 4, Giải nhì thuộc về đội bóng cụm 3 và giải 3 được trao cho đội bóng cụm 1 ./.

                                                                                    T/h: Nguyễn Hằng – LĐLĐ huyện Yên Mỹ