Giải Bóng chuyền hơi cán bộ, CNVCLĐ huyện Yên Mỹ năm 2019.

Đăng ngày 09/07/2019
Lượt xem: 1306
100%

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tặng, Trưởng ban Dân vận huyện Yên Mỹ trao cờ lưu niệm cho các đội.

Về chỉ đạo và động viên Giải có đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Các đồng chí UV Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí Lãnh đạo HĐND, UBND huyện; Lãnh đạo các phòng, đoàn thể huyện; Lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn cơ sở có đội bóng tham dự giải cùng gần 100 vận động viên và đông đảo cổ động viên.

Hình ảnh một trận đấu

Giải bóng chuyền hơi Cán bộ, CNVCLĐ huyện Yên Mỹ 2019 diễn ra với tinh thần “Đoàn kết – trung thực - Cao thượng và tiến bộ” có 08 đội tham dự ở 02 nội dung Nam và Nữ với tổng 12 trận đấu theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Thi đấu ở nội dung Nữ có 4 tham dự là 4 đội bóng đạt giải nhất ở 4 cụm Giải Bóng chuyền hơi nữ công chức, viên chức khối trường học. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên các vận động viên đã nỗ lực thi đấu hết mình cống hiến cho cổ động viên và khán giả những trận bóng hay, những pha bóng đẹp.

Đ/c Vũ Văn Phương –Chủ tịch LĐLĐ huyện trao giải nhất cho các đội

Thi đấu ở nội dung Nữ có 4 tham dự là 4 đội bóng đạt giải nhất ở 4 cụm Giải Bóng chuyền hơi nữ công chức, viên chức khối trường học. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên các vận động viên đã nỗ lực thi đấu hết mình cống hiến cho cổ động viên và khán giả những trận bóng hay, những pha bóng đẹp.

Kết Thúc Giải đấu ở nội dung Nam giải nhất được trao cho đội Công đoàn xã Đồng than, Công đoàn xã Hoàn Long đạt giải nhì và giải ba được trao cho đội Công đoàn xã Lý Thường Kiệt. Ở nội dung Nữ, giải nhất được trao cho đội bóng cụm 4, Giải nhì thuộc về đội bóng cụn 2 và giải 3 được trao cho đội bóng cụm 1 .

                                                                                                             T/h: Nguyễn Thị Hằng – CV LĐLĐ huyện Yên Mỹ