Đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh thăm và tặng quà công nhân lao động huyện Khoái Châu

Đăng ngày 26/01/2024
Lượt xem: 777
100%

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chăm lo tết cho đoàn viên, CNVCLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp thìn năm 2024, ngày 26-1, Đại tá Nguyễn Thanh Trường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động tại Công ty Cổ phần May Việt Giang và Công ty Cổ phần May Minh Anh (thuộc LĐLĐ huyện Khoái Châu). Đi cùng đoàn có đồng chí Bùi Huy Cường - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Khoái Châu; đại diện lãnh đạo Công an huyện Khoái Châu; đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên...

Đại tá Nguyễn Thanh Trường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi trao quà

Tại đây, Đại tá Nguyễn Thanh Trường đã thông báo nhanh về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Hưng Yên thời gian qua và ghi nhận và biểu dương những kết quả doanh nghiệp, người lao động đã đạt được trong năm 2023 vừa qua.  Đồng thời, gửi lời chúc đến Ban Giám đốc cùng toàn thể công nhân lao động bước sang năm Giáp Thìn 2024 thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thắng lợi mới. Đồng chí chia sẻ: “Mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát triển hơn nữa, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh”.

Đ/c Đại tá Nguyễn Thanh Trường và Bùi Huy Cường - Bí thư huyện ủy Khoái Châu chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và công nhân lao động Công ty CP May Việt Giang.

Trong Chương trình, thay mặt Ban thường vụ Tỉnh ủy, Đại tá Nguyễn Thanh Trường đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 100 suất quà Tết với tổng trị giá gần 80 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn, người lao động tại Công ty Cổ phần May Việt Giang và Công ty Cổ phần May Minh Anh.   

Đ/c Đại tá Nguyễn Thanh Trường và Bùi Huy Cường - Bí thư huyện ủy Khoái Châu chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và công nhân lao động Công ty CP May Minh Anh.

Những phần quà Tết, những lời thăm hỏi, động viên ân cần của các đồng chí lãnh đạo được trân trọng trao tận tay đoàn viên và người lao động trước thềm năm mới chính là nguồn động viên, khích lệ tinh thần, tạo nên không khí ấm áp để mỗi đoàn viên, người lao động đón Tết trong niềm vui hân hoan và hạnh phúc tròn đầy.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh tặng quà và thăm xưởng sản xuất của Công ty CP May Việt Giang.

Đ/c Vũ Minh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Hưng Yên và lãnh đạo công an huyện Khoái Châu trao quà cho người lao động Công ty CP May Minh Anh.

T/h: Huyền Trang