Đồng chí Trần Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Ủy, Bí thư Thị ủy Mỹ Hào thăm, làm việc và tặng quà công nhân lao động nhân dịp tháng công nhân

Đăng ngày 02/06/2022
Lượt xem: 6029
100%

Đoàn công tác của đồng chí Bí thư Thị ủy thăm, làm việc  tại Công ty cổ phần sản xuất xuất nhập khẩu Phương Đông

Với chủ đề “Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2022 : “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”, "Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19".  Công ty Cổ phần sản xuất Xuất nhập khẩu Phương Đông (trụ sở tại xã Xuân Dục, thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên) được thành lập năm 2009, đến nay công ty có 550 lao động; Ngành nghề sản xuất kinh doanh: Giặt, nhuộm; Thị trường tiêu thụ sản phẩm: trong nước và xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Châu Á…Mức lương bình quân của công nhân là 11.000.000 đồng/người. Chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Ban lãnh đạo công ty đã cố gắng khắc phục khó khăn, động viên người lao động yên tâm sản xuất, duy trì việc làm ổn định cho người lao động do đó doanh thu và sản lượng tăng 40% so với năm 2020.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Thị Thanh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy đã ghi nhận và biểu dương công đoàn cơ sơ công ty Cổ phần sản xuất Xuất nhập khẩu Phương Đông đã kịp thời tham mưu cho Ban lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện tốt chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và công đoàn cấp trên; các đồng chí cán bộ công đoàn cơ sở luôn nỗ lực, sáng tạo triển khai các hoạt động có ý nghĩa của “Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” - để hoạt động có ý nghĩa này ngày càng thiết thực hơn tạo sức lan tỏa, thu hút đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ đón nhận.

Đồng chí mong Ban lãnh đạo công ty Cổ phần sản xuất Xuất nhập khẩu Phương Đông sẽ quan tâm, đồng hành, tạo điều kiện để công đoàn cơ sở công ty triển khai có hiệu quả các hoạt động của “Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2022; Bước vào giai đoạn mới của công tác phòng chống dịch Covid 19, chúng ta có những bước cởi mở, thích ứng linh hoạt nhưng không được phép lơ là, chủ quan. Đồng chí đề nghị các cấp công đoàn trong thị xã Mỹ Hào, nhất là các công đoàn cơ sở nhắc nhở, động viên công nhân, người lao động thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch, bảo đảm an toàn cho người lao động và cho sản xuất. Đây là cách làm sáng tạo, thiết thực để phát huy tiềm năng to lớn của đội ngũ công nhân, người lao động thị xã Mỹ Hào.

Đoàn công tác thăm, tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động tiêu biểu 

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã trao tặng 20 suất quà cho đoàn viên CNLĐ tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn, tai nạn lao động nặng vượt khó vươn lên trong lao động sản xuất; mỗi suất trị giá 500.000 đồng./.

                                             T/h: Thu Huơng -  Chuyên viên LĐLĐ thị xã Mỹ Hào