Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh thăm, chúc Tết người lao động tại Công ty Cổ phần Bảo Hưng

Đăng ngày 31/01/2024
Lượt xem: 449
100%

 Ngày 31.01, tại Công ty Cổ phần Bảo Hưng (xã Bảo Khê, thành phố Hưng Yên), đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Trần Quốc Toản - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết cho công nhân, lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Quốc Toản thăm, chúc Tết tại Công ty Cổ phần Bảo Hưng

Cùng tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên; Lê Quang Toản – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, các Ban LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố Hưng Yên và doanh nghiệp.

Đồng chí Trần Quốc Toản - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và đoàn công tác tặng quà Tết cho NLĐ

Tại đây, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Quốc Toản và đoàn đã trao 47 suất quà, mỗi suất trị giá 750.000 đồng cho công nhân, người lao động của công ty.

Đồng chí Trần Quốc Toản - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà Tết cho người lao động

Đồng chí Lê Quang Toản – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà Tết cho người lao động tỉnh trao quà Tết cho người lao động

Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của doanh nghiệp, các đồng chí lãnh đạo trong đoàn công tác đã hỏi thăm, động viên doanh nghiệp và người lao động; đồng thời mong muốn lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức công đoàn tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong dịp Tết đến Xuân về. Các đồng chí động viên người lao động tiếp tục chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp, vượt qua khó khăn, xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển, từ đó tăng doanh thu cho Công ty và thu nhập của người lao động.

Các đồng chí lãnh đạo trong đoàn công tác đã thăm hỏi, chúc Tết NLĐ

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, các đồng chí trong đoàn chúc các doanh nghiệp, người lao động năm mới luôn hạnh phúc, bình an và phát triển./.

ĐT